Có những cầu thủ Việt Nam không huy chương, ngồi lặng lẽ nhìn đồng đội nâng Cup

© Ảnh : Trọng Đạt - TTXVN HLV trưởng Park Hang-seo nâng cao chiếc cúp vô địch trong niềm vui của các tuyển thủ U23 Việt Nam.
HLV trưởng Park Hang-seo nâng cao chiếc cúp vô địch trong niềm vui của các tuyển thủ U23 Việt Nam. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Theo Trí Thức trẻ, trong ngày hôm qua, khi mà cả SVĐ Mỹ Đình hò reo sau chức vô địch của Olympic Việt Nam tại giải Tứ Hùng thì ở góc sân, một nhóm các cầu thủ không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu với U23 Uzbekistan chỉ lặng lặng ngồi nhìn các đồng đội nhận huy chương, vòng hoa nguyệt quế.

Người ta nhắc nhiều đến siêu phẩm "trivela" của Đoàn Văn Hậu vào lưới U23 Oman, trầm trồ trước pha xử lý tinh tế của Văn Đức vào lưới U23 Uzbekistan và rồi hò reo, hân hoan trong niềm vui chiến thắng khi mà đội trưởng Văn Quyết cùng các đồng đội bước lên bục vinh quang nhận huy chương, hoa và nâng cao chiếc Cup vô địch.

Đặng Văn Lâm - Sputnik Việt Nam
Cuộc trò chuyện với thầy Park và món quà đặc biệt Đặng Văn Lâm tặng U23 Việt Nam

Nhưng ở một góc nào đó trong sự vui mừng kia trên SVĐ Mỹ Đình, có một nhóm cầu thủ không có tên trong danh sách thi đấu ngày hôm qua lại chỉ ngồi "lặng" đi, hướng mắt về các đồng đội mà không ai nói với một lời.

Dễ dàng nhận thấy trên hàng ghế đó là Thành Long, là Minh Tuấn, là Minh Vương và còn 7 cầu thủ khác không được đăng kí thi đấu với U23 Uzbekistan. 

Dù không ra sân ở trận này nhưng những cầu thủ này cũng đã ra sân chiến đấu ở 2 trận đấu trước đó thế nhưng khi các đồng đội được nhận huy chương vô địch thì họ lại phải ngồi đó mà không có được chiếc huy chương vinh quang trên cổ hay đơn giản chỉ là một vòng hoa nguyệt quế tôn vinh người chiến thắng.

© Ảnh : Trọng Đạt - TTXVN Sự cuồng nhiệt của các cổ động viên trên sân vận động Mỹ Đình sau khi U23 Việt Nam gỡ hoà 1-1.
Sự cuồng nhiệt của các cổ động viên trên sân vận động Mỹ Đình sau khi U23 Việt Nam gỡ hoà 1-1.  - Sputnik Việt Nam
Sự cuồng nhiệt của các cổ động viên trên sân vận động Mỹ Đình sau khi U23 Việt Nam gỡ hoà 1-1.

U23 Việt Nam - Sputnik Việt Nam
U23 Việt Nam sẽ dương oai diễu võ tại Mỹ Đình nhờ “đòn hiểm” của HLV Park Hang-seo?
Khi thấy những hình ảnh này, nhiều người mới "sững sờ" nhận ra là tại sao trong khi đồng đội ăn mừng ngoài kia các cầu thủ này lại phải ngồi đây? 

Hay vì không có tên trong danh sách đăng kí nên không được nhận giải? Hay họ hầu hết là những người bị loại nên phải ngồi đó? Nếu họ vì không được đăng kí thi đấu ở trận này thì cũng nên có vòng hoa để tán dương họ chứ?

© Ảnh : Tùng Lê/Trí Thức TrẻCác cầu thủ không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu ngồi nhìn đồng đội nâng Cup
Các cầu thủ không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu ngồi nhìn đồng đội nâng Cup - Sputnik Việt Nam
Các cầu thủ không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu ngồi nhìn đồng đội nâng Cup

Ông Park Hang-seo, Huấn luyện viên trưởng đội tuyển U23 Việt Nam phát biểu tại buổi lễ. - Sputnik Việt Nam
U23 Việt Nam: Thầy Park và chuyến... đi buôn có lãi!
Quá nhiều câu hỏi, quá nhiều những cảm xúc khác nhau được người hâm mộ đưa ra khi chứng kiến cảnh tượng đấy và có lẽ chỉ có 1 lí do duy nhất có thể giải thích được cho việc này là BTC "không chuẩn bị đủ" huy chương và vòng hoa để trao cho đủ 30 cầu thủ. Và các cầu thủ này chỉ được gọi ra khi cả đội chụp ảnh lưu niệm cùng nhau.

Nhưng dù có là lí do nào đi chăng nữa thì cũng có thể thấy sự thiếu chuyên nghiệp của BTC trong tình huống này và dù các cầu thủ kia có không được chọn lựa để đi Asiad thì họ cũng vẫn là những người đã cố gắng hết mình để mang chiến thắng về cho đội bóng. 

Olympic Việt Nam đã mang được vinh quang, mang niềm vui về cho người hâm mộ nhưng ở 1 góc khuất nào đấy lại là những sự suy nghĩ đến từ nhiều người.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала