Elon Musk bí mật thảo luận với các nhà khoa học về kế hoạch chinh phục sao Hỏa

© NASA . JPL-Caltech/MSSSsao Hỏa
sao Hỏa - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Hồi đầu tuần, doanh nhân người Mỹ Elon Musk và các thành viên của công ty SpaceX đã gặp các nhà khoa học hàng đầu hành tinh để thảo luận kế hoạch chinh phục sao Hỏa. Elon Musk yêu cầu các nhà khoa học không tiết lộ về cuộc thảo luận này, Space.com cho biết.
sao Hỏa - Sputnik Việt Nam
Chuyên gia khoa học Italia: Rất có thể cả bây giờ cũng hiện hữu sự sống trên sao Hỏa

Tháng 9 năm 2016, người đứng đầu SpaceX đã tuyên bố kế hoạch quy mô lớn nhằm chinh phục sao Hỏa. Theo Musk, mục đích chính của dự án là thành lập trên sao Hỏa một thành phố tự trị triệu dân hoàn toàn độc lập với Trái Đất.

Theo Space.com, trong tuần này, Musk và phụ tá đã gặp những người ủng hộ và những người hoài nghi ý tưởng của mình. Tại hội nghị được tổ chức tại Đại học Colorado ở Boulder (một trong những trung tâm nghiên cứu hành tinh hàng đầu) đã có sự tham dự của 60 nhà địa chất, các nhà thiên văn học và kỹ sư không gian nổi tiếng, cũng như đại diện của NASA.

Theo những người đối thoại của Space.com, hội nghị đã thảo luận về việc phát triển các công nghệ cần thiết nhằm lập ra một thuộc địa hoàn toàn tự trị trên sao Hỏa.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала