Nga bắt đầu thúc đẩy tổ hợp "Tor-E2" ra thị trường thế giới

© Sputnik / Mikhail Voskresenskiy / Chuyển đến kho ảnhHệ thống tên lửa phòng không “Tor”
Hệ thống tên lửa phòng không “Tor” - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Công ty "Rosoboronexport" (trong thành phần Rostec) bắt đầu xúc tiến trên thị trường thế giới hệ thống tên lửa phòng không mới nhất "Tor-E2" do tập đoàn EKO "Almaz - Antey" phát triển và sản xuất, dịch vụ báo chí của công ty nói với các phóng viên.

"SAM "Tor-E2" là sản phẩm mới được chờ đợi từ lâu ở phân khúc tên lửa phòng không tầm ngắn. Không phải ngẫu nhiên mà nhiều khách hàng nước ngoài từ các vùng khác nhau trên thế giới quan tâm đến tổ hợp này. "Tor-E2" duy trì được những phẩm chất tốt nhất của các dòng sản phẩm "Tor", và thậm chí trở thành vũ khí đáng gờm hơn chống bất kỳ mọi phương tiện hiện đại hủy diệt trên không. Theo khả năng hoạt động độc đáo và đặc điểm kỹ thuật, "Tor-E2" vượt trội so với phần lớn các sản phẩm tương tự trên thị trường thế giới, về khả năng cơ động và độ bền thì nó không có đối thủ. Rosoboronexport đã sẵn sàng xem xét đơn đặt hàng từ các đối tác về việc cung cấp các tổ hợp này" — Tổng giám đốc Rosoboronexport Alexander Mikheev cho biết.

Tor-M2DT - Sputnik Việt Nam
Công bố video thử nghiệm tên lửa phòng không "Tor-M2DT"
Bộ phận dịch vụ báo chí cho biết "hệ thống tên lửa Tor-E2 có thể bắn trúng máy bay, trực thăng, tên lửa hành trình, chống radar và tên lửa dẫn đường, phá hủy các yếu tố tấn công của vũ khí chính xác, chẳng hạn bom kế hoạch và bom phòng không dẫn hướng, cũng như máy bay không người lái trong khu vực ảnh hưởng."

Đồng thời, dịch vụ báo chí cũng cho biết Tor-E2 có thể được tích hợp vào bất kỳ mọi hệ thống phòng không hiện có của khách hàng, kể cả những hệ thống được phát triển theo tiêu chuẩn của NATO.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала