Người chủ căn cứ ở New Mexico huấn luyện trẻ em để tấn công các trường học

© Photo : EPAEtats-Unis : 3 morts, 3 blessés dans une fusillade
Etats-Unis : 3 morts, 3 blessés dans une fusillade - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Matxcơva, (Sputnik) - Văn phòng công tố buộc tội cư dân bang New Mexico huấn luyện trẻ em thực hiện các vụ tấn công vào trường học, CBS đưa tin.

Tuần trước, cảnh sát đã tìm thấy "căn cứ", xuất phát từ những thông tin tình cờ. Trong cơ sở có 11 trẻ em từ 1 đến 15 tuổi. Tất cả trẻ em ở trong tình trạng khủng khiếp và bị suy kiệt nghiêm trọng.

Theo công tố viên, "người chủ" của căn cứ, Siraj ibn Wahhaj, 39 tuổi đã dạy trẻ em cách sử dụng súng trường tự động trong tình huống "bạo lực và hành động bất hợp pháp".

Theo tờ New York Daily News, Ibn Vahhaj tuyên bố rằng ông đang hướng dẫn "học sinh" của mình thực hiện các hành động bạo lực quy mô lớn, tương tự như những gì đã xảy ra trong các trường học của "Columbine" hoặc "Sandy Hook".

Nhân viên thực thi pháp luật đã nhận được lệnh khám xét căn cứ liên quan đến việc tìm kiếm con trai 4 tuổi của Ibn Wahaj, đã bị bắt cóc ở Georgia vào tháng 12. Thi thể của cậu bé đã được tìm thấy trên lãnh thổ của cơ sở này.

Sau cuộc đột kích của cảnh sát, hai người đàn ông khác bị bắt cùng với Ibn Wahhaj, tất cả nghi phạm đều bị buộc tội có hành vi bạo lực đối với trẻ em.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала