Bắt quả tang con kiến trộm kim cương (Video)

© Ảnh : Screenshot/YoutubeKiến tha kim cương
Kiến tha kim cương - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Không phải đoạn nào bị cắt trong "Ant-Man & The Wasp" đâu, đây là chuyện thật 100%. Kiến là những tay trộm kim cương vô cùng lành nghề, theo GenK.

So với các loài côn trùng ù ì chậm chạp trên quả đất này, kiến có vẻ đoàn kết và được việc nhất.

Trung tâm phân loại kim cương Alrosa ở Mirny, Cộng hòa Sakha (Yakutia) - Sputnik Việt Nam
Mỏ kim cương Yakutia được đem bán đấu giá

Tuy nhỏ bé nhưng áp đảo về số lượng, kiến có thể làm được nhiều điều không tưởng. Thế nhưng, nếu bạn cho rằng chỉ 1 — 2 con kiến với nhau thì khó lòng làm được việc gì. Bạn đã sai, kiến là những tay trộm kim cương vô cùng lành nghề. 

Đoạn video này được một người bán sỉ kim cương ở New York ghi lại. Trông xa, bạn sẽ nghĩ rằng nó đang lăn viên đường về tổ chứ gì đâu, khi zoom lại mới biết kiến đang trộm kim cương.

Trung tâm phân loại kim cương của công ty Alrosa - Sputnik Việt Nam
Công ty vàng bạc đá quý Sacombank mất 2 viên kim cương 1,5 tỉ
Giống hầu hết các loài công trùng, kiến có sức mạnh phi thường: Đủ sức nâng 3 lần trọng lượng của bản thân, đu đưa tốt dù đang giữ thứ gì đó nặng gấp 100 lần trọng lượng bản thân.

Tuy nhiên, điều khó lý giải chính là, con kiến này mang kim cương về để làm gì? Chẳng lẽ chúng biết được kim cương rất giá trị? Chi tiết này khiến ta nghĩ ngay đến "Ant-Man", siêu anh hùng chuyên mượn sức mạnh của đủ loại kiến để hành động.

Đó, chẳng biết kiến thích kim cương thật hay nó thấy hay hay rồi mang về chơi. Có đồ đạc gì quý giá hay quan trọng, chúng ta cần bảo quản thật kỹ. 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала