ASIAD 18: "Olympic Việt Nam không hề ngán Olympic Nhật Bản"

© Ảnh : VietnamNetTrưởng đoàn U23 Việt Nam Dương Vũ Lâm
Trưởng đoàn U23 Việt Nam Dương Vũ Lâm - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trưởng đoàn đội tuyển Olympic Việt Nam Dương Vũ Lâm đã có những nhận định trước khi lên đường sang Indonesia dự ASIAD 2018, báo Lao động thông tin.

Sau gần 1 tháng tập trung, sáng nay 11.8, ĐT Olympic Việt Nam với nòng cốt là đội U23 Việt Nam vừa giành ngôi á quân Châu Á hồi đầu năm đã chính thức lên đường sang Indonesia tham dự ASIAD 2018.

Dự kiến Olympic Việt Nam sẽ có mặt tại Indonesia vào chiều nay. Tại đây, đội sẽ có 3 ngày tập luyện và làm quen với điều kiện sân bãi cũng như thời tiết ở nước bạn. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận đấu đầu tiên gặp Olympic Pakistan vào ngày 14.8. Đối thủ mạnh nhất của chúng ta ở vòng bảng ASIAD 2018 là Olympic Nhật Bản. 

Nhiều ý kiến cho rằng mục tiêu xếp trên Olympic Nhật Bản là không quá khả thi. Tuy nhiên Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cho rằng đối thủ của Olympic Việt Nam chỉ mang đội hình là những cầu thủ U21 nên chúng ta không ngại họ. Trả lời Dân Trí, Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm chia sẻ:

Đội tuyển Việt Nam. - Sputnik Việt Nam
Báo Nhật Bản dè chừng nhất 2 cầu thủ này của Olympic Việt Nam

"Nhật Bản chỉ dùng thành phần U21 dự ASIAD 18, nhằm chuẩn bị lực lượng cho Olympic Tokyo 2020 diễn ra trên sân nhà của họ. Nếu U21 Nhật Bản có thành phần và lối chơi tương tự như hồi họ đá ở giải giao hữu quốc tế ở Thái Lan hồi cuối năm 2017, ngay trước thềm VCK U23 Châu Á 2018, tôi tin các cầu thủ Olympic Việt Nam không ngán họ.

Vấn đề là từ cuối năm 2017 đến nay đã 8 tháng, trong 8 tháng đấy, không biết U21 Nhật Bản có bổ sung thêm cầu thủ tốt để tham dự ASIAD hay không, đồng thời tốc độ trưởng thành của các cầu thủ trẻ Nhật Bản trong 8 tháng qua như thế nào". 

Nhận định về danh sách cầu thủ được HLV Park Hang Seo mang tới Indonesia, ông Lâm cho rằng nhà cầm quân người Hàn Quốc muốn xây dựng lối chơi tấn công cống hiến trước Nepal, Pakistan hay cả Nhật Bản.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала