Sản phẩm mới vừa được phát minh ở Ba Lan: “Bia từ âm đạo”

© Ảnh : The Order of Yoni"Bia âm đạo" Order of Yoni
Bia âm đạo Order of Yoni - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Dân Ba Lan là những người vô cùng độc đáo. Bia chua đã được nhân loại phát mình từ lâu, những chuyện phụ nữ trở thành nguồn chảy ra loại bia… chua thì chỉ người Ba Lan mới có thể nghĩ ra.

Loại "Bia âm đạo" đầu tiên trên thế giới được các nhà nấu bia Ba Lan "Order of Yoni" cho ra đời và nhanh chóng trở nên phổ biến. Và sự nổi tiếng này tác động tích cực đến lợi nhuận của công ty. Giám đốc "Order of Yoni" đã trả lời  phỏng vấn độc quyền cho "Sputnik Ba Lan".

© Ảnh : The Order of Yoni"Bia âm đạo" Order of Yoni
Bia âm đạo Order of Yoni - Sputnik Việt Nam
"Bia âm đạo" Order of Yoni

Sputnik: Ý tưởng đó đến từ đâu?

— Ý tưởng này được sinh ra khoảng 6-7 năm trước, khi tôi đang ngồi với một ly bia Bỉ trong tay. Khi đó tôi tự hỏi: tại sao bia này lại có vị chua như vậy, và sau một vài cú nhấp chuột trong Wikipedia, tôi biết rằng đó là do vi khuẩn axit lactic. Và cũng sau một vài cú nhấp chuột tiếp theo, tôi được biết thêm rằng trong âm đạo phụ nữ có loại vi khuẩn như vậy. Eureka! Ngay lập tức tôi cảm thấy một sự kết nối tinh tế giữa bia và phụ nữ. Và kế hoạch này xuất hiện.

© Ảnh : The Order of Yoni"Bia âm đạo" Order of Yoni
Bia âm đạo Order of Yoni - Sputnik Việt Nam
"Bia âm đạo" Order of Yoni

Sputnik: Tại sao ông lại chọn những người mẫu này cho vai trò đáng kính nhường ấy?

— Paulina và Monica là hai người mẫu xinh đẹp, tự tin. Họ vui tính, cởi mở, thích khiêu vũ và tạo dáng hiệu quả khi chụp ảnh. Ngoài ra, họ rất hấp dẫn và quyến rũ. Họ bổ sung cho nhau: người này dễ thương và tinh tế, người kia táo bạo và bướng bỉnh. Họ nhiệt tình đáp ứng lời đề nghị của chúng tôi, nhìn thấy trong ý tưởng đó một cái gì đó đầy sáng tạo và độc đáo. Các cô gái dũng cảm đưa ra quyết định và muốn trở thành người đầu tiên trong tất cả mọi việc. Họ thích bia của chúng tôi, họ "hiểu" nó. Bia của chúng tôi là bài thơ ca ngợi, ngưỡng mộ và tôn trọng nữ tính, vì vậy họ tự hào khi tham gia công việc này. Giá mà một ngàn năm trước thì họ đã có thể được thờ phượng trong đền đài, hoặc một vài trăm năm trước, chắc họ đã làm mẫu cho các nghệ sĩ điêu luyện nhất châu Âu, còn ngày nay họ có trách nhiệm đối với sự độc đáo của loại bia mà chúng tôi sản xuất.

© Ảnh : The Order of Yoni"Bia âm đạo" Order of Yoni
Bia âm đạo Order of Yoni - Sputnik Việt Nam
"Bia âm đạo" Order of Yoni
© Ảnh : The Order of Yoni"Bia âm đạo" Order of Yoni
Bia âm đạo Order of Yoni - Sputnik Việt Nam
"Bia âm đạo" Order of Yoni

Sputnik: Quá trình sản xuất bia diễn ra như thế nào và ở đâu?

— Trên thực tế, quá trình này khá đơn giản. Đầu tiên, bác sĩ phụ khoa, Tiến sĩ khoa học ngành y (mà chúng tôi sẽ không nêu tên) lấy mẫu dịch âm đạo của các cô gái. Mẫu dịch âm đạo được lấy trong phòng thí nghiệm thân thiện, nơi mà các vi khuẩn chúng tôi cần được tách ra khỏi các vi khuẩn khác, làm sạch và nuôi cấy để nhân giống. Bằng cách đó, chúng tôi có được loại vi khuẩn độc đáo có thể sử dụng một cách dễ dàng và an toàn trong sản xuất bia của chúng tôi. Chúng tôi thêm vi khuẩn này men vào trước khi ủ để men nở nhẹ. Đó chính là nguyên tắc mà người ta sản xuất sữa chua.  

Sputnik: Người tiêu dùng có phản hồi như thế nào? Ông có cảm giác là đã tìm thấy một mỏ vàng hay không?

— Chúng tôi nhận được rất nhiều thư phản hồi từ khách hàng, chủ yếu là từ Mỹ Latinh, Hoa Kỳ và các nước Nam châu Âu, nhưng đôi khi cũng có người từ các nước vùng Scandinavia và Nga. Có, chúng tôi nghĩ rằng mình sẽ kiếm được tiền từ công việc này, nhưng vẫn còn rất nhiều công việc phải làm — đàm phán với các nhà nhập khẩu, nhà phân phối. Sang năm tới, chúng tôi chắc chắn sẽ bán hàng đi khắp mọi nơi, cung cấp cho người tiêu dùng loại sản phẩm độc đáo.

Sputnik: Ông có dự định mở rộng dòng sản phẩm không? Chẳng hạn, cho ra phiên bản bia nam giới?

— Chúng tôi đang lên kế hoạch. Ví dụ, một vài loại bia seri BDSM, và một vài loại bia độc đáo khác với các người mẫu từ khắp nơi trên thế giới. Chúng tôi không thể tiết lộ nhiều hơn về giai đoạn này. Trong tương lai chúng tôi sẽ có một danh mục đầu tư lớn, tuy nhiên, bạn sẽ chưa thấy phiên bản nam trong đó.

Sputnik: — Tóm lại, sản phẩm của ông có gì tốt hơn các loại bia thông thường?

— Điều khác biệt là ở chỗ chúng tôi sử dụng vi khuẩn axit lactic lấy từ âm đạo của những người mẫu sang trọng. Tất nhiên, người ta thường nói rằng vi khuẩn axit lactic của chúng tôi giống hệt với loại tương tự có thể được tìm thấy trong sữa chua, dưa chuột muối và các sản phẩm khác. Đúng như vậy. Cũng vậy, nước tinh khiết trong chai cũng có công thức H2O, y như nước chảy từ vòi trong nhà bếp của bạn. Tuy nhiên, cảm giác uống nước tinh khiết lấy từ sông băng hoàn toàn khác, như bạn thấy đấy. Và vàng vừa được phát hiện trong mỏ cũng có công thức giống y như vàng trong kho báu cũ của bọn cướp biển. Nhưng đằng sau đó là những câu chuyện hoàn toàn khác nhau, những người tìm thấy kho báu của bọn cướp biển không có cảm giác như chủ sở hữu loại vàng "tươi mới". Hoặc, ví dụ, một mảnh  thiên thạch chứa cùng loại niken y như trong một đồng xu thông thường. Nhưng khi bạn giữ trong tay một mảnh thiên thạch, bạn có cảm giác không giống như khi cầm trong tay một đồng xu lẻ. "Mona Lisa" được sao chép hàng trăm lần, nhưng ấn tượng bản gốc, do Da Vinci đích thân vẽ ra, là duy nhất.

 

Vi khuẩn của chúng tôi cũng thế. Có vẻ như giống nhau, tạo ra axit lactic như nhau, nhưng phía sau đó là một cái gì khác hẳn, hay đúng hơn là người khác — hai cô người mẫu xinh đẹp.

Khi bạn uống bia của chúng tôi, bạn biết rằng trong cốc bia có một phần tử nào đó của người phụ nữ có thể lúc này đang tắm dưới vòi hoa sen, đang thay quần áo, hoặc đang khiêu vũ…

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала