"Tàu của người ngoài hành tinh" ở tam giác quỷ Bermuda

Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Nhóm các nhà nghiên cứu Mỹ đã tìm thấy tạo vật kỳ lạ ở vùng biển Caribbe, một số nhà nghiên cứu thiên về xu hướng coi đây là "con tàu của người ngoài hành tinh", - theo phản ánh của Daily Mail.

Thợ săn lùng kho báu Darrell Miklows tham gia tìm kiếm tàu thuyền bị chìm ở vùng biển Caribbe đã phát hiện ra một tạo vật lạ bao phủ bằng san hô ở Tam giác Bermuda.

Tam giác Bermuda - Sputnik Việt Nam
The Sun: Các nhà khoa học Anh phát hiện điều bí ẩn của Tam giác Bermuda

"Trong đời tôi chưa từng thấy cái gì giống như thế. Từ vách ngang thẳng đứng chồi ra 15 tạo vật mỗi cái có kích thước bằng một khẩu pháo trên chiến hạm. Tôi đã nhìn thấy nhiều tàu đắm nằm dưới đáy đại dương nhưng đối tượng này không mảy may giống bất cứ con tàu chìm nào như vậy", — Darrell Miklows nói.

Theo lời chuyên gia địa-vật lý cùng làm việc với thợ săn tìm kho báu, thứ mà họ phát hiện được bao trùm bằng thảm thực vật dưới nước có độ tuổi hàng trăm năm, nếu không nói là hàng nghìn năm. Theo các nhà khoa học, do ở đây có từ trường mạnh nên lẽ ra không thứ gì có thể mọc nổi, nhưng thực tế trông thấy là ngược lại: san hô phủ khắp diện tích khoảng 100 mét vuông.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала