Những cô gái hở bạo, lấy thân mình bôi bẩn Tuyệt tình cốc, Đà Lạt (Ảnh)

Ê-kíp chụp hình phản cảm ở Đà Lạt
Ê-kíp chụp hình phản cảm ở Đà Lạt - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Những hình ảnh ăn mặc hở hang, lố bịch, tự ý chặt bẻ thông rừng... phản cảm của ê-kíp chụp hình đã "bôi bẩn" thành phố mộng mơ Đà Lạt (Lâm Đồng), NLĐ đưa tin.

Một trong những bức ảnh chụp ở Tuyệt Tình Cốc khiến độc giả mạng dậy sóng những ngày qua. - Sputnik Việt Nam
Từ Ngọc Trinh đến chuyện khoe thân rẻ tiền ở “Tuyệt Tình Cốc”
Nhiều ngày qua, cư dân mạng bất ngờ lan truyền hình ảnh và series clip về hai chân dài hở bạo chụp ảnh phản cảm tại địa điểm du lịch Tuyệt tình cốc, Đà Lạt. Ngay khi được chia sẻ, bộ ảnh và clip trên lập tức bị nhiều người lên án gay gắt bởi trang phục hở hang, cách tạo dáng lố bịch, phản cảm và đặc biệt tự ý chặt bẻ rừng thông để lại hình ảnh xấu cho địa điểm du lịch Tuyệt tình cốc. Sau khi những hình ảnh được đăng tải trên các trang mạng xã hội, không chỉ hai cô gái mà cả ê-kíp đã phải hứng chịu "gạch đá" từ cư dân mạng. Hầu hết bình luận đều bày tỏ sự ngán ngẩm, phê phán cách ăn mặc phản cảm của nhân vật chính, gây mất mỹ quan và thiếu văn hóa.

© Ảnh : Facebook/Nguyen Thu DungThư Dung trong bộ ảnh Tuyệt tình cốc
Thư Dung trong bộ ảnh Tuyệt tình cốc - Sputnik Việt Nam
Thư Dung trong bộ ảnh Tuyệt tình cốc

"Đã bao bộ ảnh kiểu khoe thân bị dân mạng ném đá, tại sao các cô vẫn hám fame theo kiểu dung tục thế này"- Facebook San San bức xúc.

Bạn Hà Thái đồng tình:

"Thực sự có cố gắng lắm mình vẫn không chấp nhận được hành động của các bạn trẻ này. Sống lỗi quá. Các bạn có ưu điểm là ngoại hình đẹp đã có thể dễ dàng thành công hơn mọi người rồi, sao phải chọn cách này?".

Ngô Anh Tuấn, một trong những người dân Đà Lạt, bức xúc:

"Sáng sớm nhìn thấy cảnh này của ê-kíp quay mấy ngày qua. Ai cho phép bẻ thông vậy? Á hậu hẵn hoi đó nha, Á hậu Thư Dung. Mọi người lên án mạnh vào hành động này. Mình biết chắc chắn rằng ê-kíp này khi quay không xin phép, rồi bẻ thông…".

Ngoài ra, Facebook có tên Hung Chu Quoc cũng tỏ ra bức xúc:

"Là á hậu, không có nghĩa là được phép tàn phá môi trường thiên nhiên, cũng như môi trường văn hóa của Đà Lạt nhé".

Trao đổi với phóng viên, bà Nguyễn Thị Nguyên, Giám đốc Sở VHTT-DL tỉnh Lâm Đồng, cho biết đơn vị đang vào cuộc làm việc với đơn vị du lịch Tuyệt tình cốc cùng các bên liên quan để có hướng xử lý tình trạng phản cảm gây phẫn nộ dư luận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала