Trump gọi cựu nhân viên Nhà Trắng là “con người thảm hại”

© AP Photo / Evan VucciDonald Trump và Omarosa Manigault-Newman
Donald Trump và Omarosa Manigault-Newman - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump dùng từ "con người thảm hại” để nói về cựu nhân viên Nhà Trắng Omarosa Manigault-Newman, người mà trong cuốn sách mới xuất bản đã gọi nhà lãnh đạo Mỹ là "kẻ phân biệt chủng tộc", “bệnh nhân tâm thần”, - như tin đưa của báo USA Today.

Trump đưa ra tuyên bố như vậy tại cuộc mit-tinh của những người đi mô-tô ở Bedminster. Theo dữ liệu của tờ báo, trả lời câu hỏi về Manigault-Newman và cuốn sách của bà này, Trump đáp:

"Thảm hại. Cô ta là con người thảm hại".

Donald Trump - Sputnik Việt Nam
"Hố đen": Dân mạng chế nhạo Trump vì biểu tượng của lực lượng vũ trụ

Trước đây, dư luận được rõ một chi tiết khá sốc từ cuốn sách. Manigault-Newman viết rằng vào năm 2017 bà ta đã nhìn thấy Trump nhai và nuốt gọn một tờ giấy sau khi gặp luật sư cũ của ông là Michael Cohen trong Phòng Bầu dục. Các nhân viên tòa Bạch Ốc không xác nhận tuyên bố này của tác giả cuốn sách.

Ở Nhà Trắng, Omarosa Manigault-Newman từng giữ chức Trợ lý Tổng thống và Giám đốc truyền thông tại Văn phòng liên hệ với công chúng trực thuộc Trump. Bà là người Mỹ gốc Phi độc nhất trong chính quyền Tổng thống. Vào thời điểm sa thải Omarosa Manigault-Newman, cả Trump và Thư ký báo chí của Nhà Trắng là Sarah Sanders đều chúc Manigault-Newman thành công và cảm tạ bà này về công việc đã làm. Tuy nhiên, trong báo chí xuất hiện thông tin rằng Omarosa Manigault-Newman gần như đã bị người ta hùa nhau tống cổ khỏi Nhà Trắng.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала