Công an đã bắt được gã con rể thảm sát 3 người gia đình nhà vợ ở Tiền Giang

© Ảnh : Nam Thái - TTXVN Trưa 14/8/2018, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đã bắt được Nguyễn Đăng Khoa, nghi can vụ thảm sát 3 người tại xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành khi đang lẩn trốn tại địa bàn xã Thạnh Lộc, huyện Cai Lậy (Tiền Giang). Cơ quan chức năng cũng đã khởi tố vụ án để điều tra và xử lý theo đúng pháp luật.
Trưa 14/8/2018, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đã bắt được Nguyễn Đăng Khoa, nghi can vụ thảm sát 3 người tại xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành khi đang lẩn trốn tại địa bàn xã Thạnh Lộc, huyện Cai Lậy (Tiền Giang). Cơ quan chức năng cũng đã khởi tố vụ án để điều tra và xử lý theo đúng pháp luật. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Khẩn trương truy xét, Công an tỉnh Tiền Giang đã bắt được nghi phạm sát hại 3 người gia đình nhà vợ, báo Công an TP.HCM đưa tin.

Trưa 14-8, Thượng tá Trương Văn Sáu, Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đã bắt được nghi phạm Nguyễn Đăng Khoa (31 tuổi, ngụ huyện Tân Nhuận Đông, Đồng Tháp) khi y đang lẫn trốn ở xã Thạnh Lộc, huyện Cai Lậy, Tiền Giang.

Anh Phan Minh Bằng chết lặng khi biết con gái, vợ cũ và mẹ vợ cũ bị sát hại - Sputnik Việt Nam
Thảm án ở Tiền Giang: “Con ơi ba đến rồi này!”

Theo kết quả điều tra ban đầu, Khoa chính là người ra tay sát hại 3 người trong gia đình vợ vào rạng sáng  13-8, trên địa bàn ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, Tiền Giang.

Cùng ngày cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án.

Sau khi khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra đã thu giữ 4 đoạn dây dù của hung thủ dùng để siết cổ 4 nạn nhân, bên trong cốp xe máy của chị Ngân (vợ Khoa) có đơn xin ly hôn nhưng chưa có chữ ký của Khoa.

Cả 3 nạn nhân tử vong do bị siết cổ. Hiện Khoa đang được di lý về Công an tỉnh Tiền Giang để phục vụ công tác điều tra.

Sáng 13/8/2018, Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp với Công an huyện Châu Thành cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành phong toả, khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân việc 3 người trong một gia đình tử vong xảy ra tại ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành. - Sputnik Việt Nam
Thảm án ở Tiền Giang: Cô gái 17 tuổi run rẩy kể lại phút được tha mạng
Như CAO đã thông tin, rạng sáng 13-8, người dân xung quanh nhà ông Đinh Văn Trung (47 tuổi, ngụ ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, Tiền Giang) nghe tiếng kêu cứu của em Đinh Thị Ngọc Ánh (17 tuổi) phát ra từ nhà ông Trung.

Khi người dân có mặt thì phát hiện bà Nguyễn Thị Thanh Hoa (44 tuổi) vợ ông Trung nằm chết trong nhà, chị Đinh Thị Ngọc Ngân (24 tuổi) con ông Trung nằm chết trong phòng, con gái chị Ngân là cháu Phan Ngọc Anh (5 tuổi) nằm chết cạnh gốc dừa trong vườn.

Theo lời khai của em Ánh thì anh rể Nguyễn Đăng Khoa (31 tuổi) chồng của chị Ngân chính là hung thủ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала