Cựu Phó Cục Thi hành án bị tố quan hệ bất chính với vợ người khác

Đăng ký
Không chỉ bị tố quan hệ bất chính, nguyên Phó Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh Hậu Giang còn cung cấp tiền và dụ dỗ vợ người khác dẫn con theo chung sống với mình, Zing cho biết.

Tối 13/8, nguồn tin của Báo Người Lao Động cho biết Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hậu Giang đang tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc liên quan đến ông V.V.L. (nguyên Phó Cục trưởng Cục THADS tỉnh) bị tố cáo có quan hệ bất chính với một người phụ nữ đã có gia đình.

Theo đó, các cơ quan chức năng tỉnh Hậu Giang đã nhận được đơn của ông L.T.B. (51 tuổi; ngụ thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) tố cáo ông L. có quan hệ bất chính với vợ mình, kèm theo một số hình ảnh "nóng" của ông L. và vợ ông B. Trong đơn, ông B. cho biết, ông và bà N.T.O. là vợ chồng hợp pháp và có 1 con gái năm nay 7 tuổi. Vợ ông thuê nhà trọ sống gần nhà ông L. và 2 gia đình có quen biết nhau.

© Ảnh : zingẢnh "nóng" được cho là ông L. chụp với bà O.
Ảnh nóng được cho là ông L. chụp với bà O. - Sputnik Việt Nam
Ảnh "nóng" được cho là ông L. chụp với bà O.

Gần đây, ông B. phát hiện ông L. và bà O. có quan hệ bất chính với nhau. Thậm chí, ông B. còn cho rằng ông L. đã cung cấp tiền để bà O. dẫn con nhỏ bỏ nhà đi theo sống chung với ông L.

Cùng ngày, thông tin với báo chí, ông Sơn Duy Oai, Cục trưởng Cục THADS tỉnh Hậu Giang, xác nhận ông L. vừa nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 1/8 vừa qua. Qua xác minh ban đầu, ông L. đã thừa nhận hành vi quan hệ bất chính với bà O.

Ông Oai cũng cho biết ông L. là cán bộ do Tỉnh ủy Hậu Giang quản lý và vụ việc này xảy ra trước thời điểm ông L. nghỉ hưu. Do đó, vụ việc đang được Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy làm rõ và có hướng xử lý theo quy định pháp luật.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала