Thảm án Tiền Giang: Chỉ vì “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” mà siết cổ chết 3 người?

© Ảnh : Nam Thái - TTXVN Sáng 13/8/2018, Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp với Công an huyện Châu Thành cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành phong toả, khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân việc 3 người trong một gia đình tử vong xảy ra tại ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành.
Sáng 13/8/2018, Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp với Công an huyện Châu Thành cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành phong toả, khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân việc 3 người trong một gia đình tử vong xảy ra tại ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Theo lời khai ban đầu của nghi phạm, Nguyễn Đăng Khoa nhẫn tâm xuống tay giết vợ, mẹ vợ và con riêng của vợ chỉ vì vợ chồng “cơm không lành, canh không ngọt”, vợ Khoa muốn chia tay với chồng, Lao Động thông tin.

Thông tin từ Công an huyện Châu Thành (tỉnh Tiền Giang), ngày 14.8, Công an tỉnh Tiền Giang bắt được Nguyễn Đăng Khoa (SN 1987), nghi phạm trong vụ án mạng làm chết 3 người trong 1 gia đình ở xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Trưa 14/8/2018, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đã bắt được Nguyễn Đăng Khoa, nghi can vụ thảm sát 3 người tại xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành khi đang lẩn trốn tại địa bàn xã Thạnh Lộc, huyện Cai Lậy (Tiền Giang). Cơ quan chức năng cũng đã khởi tố vụ án để điều tra và xử lý theo đúng pháp luật. - Sputnik Việt Nam
Công an đã bắt được gã con rể thảm sát 3 người gia đình nhà vợ ở Tiền Giang

Trước đó, sáng sớm 13.8, người dân ấp 4 xã Tam Hiệp đã phát hiện ba bà cháu Lê Thị Hoa (SN 1974), chị Đinh Thị Ngọc Ngân (SN 1994, con gái bà Hoa) và cháu Phan Ngọc Anh (SN 2013, con riêng của chị Ngân) chết tại nhà. Nghi phạm được xác định là Nguyễn Đăng Khoa (ngụ tỉnh Đồng Tháp, chồng sau của chị Ngân). Khoa bị bắt trong 1 tiệm sửa xe tại xã Thạnh Lộc, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang, cách nơi xảy ra án mạng khoảng 30 cây số.

Theo thông tin riêng của PV, lời khai ban đầu của nghi phạm cho thấy, Khoa nhẫn tâm xuống tay giết chết 3 người thân chỉ vì vợ chồng "cơm không lành, canh không ngọt", vợ Khoa có ý muốn chia tay với chồng.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала