Người đứng đầu NASA muốn thăm Nga và Kazakhstan nhân dịp phóng “Soyuz” lên ISS

© AP Photo / AP Photo/Patrick SemanskyNASA logo
NASA logo - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
WASHINGTON (Sputnik) - Người đứng đầu NASA James Bridenstine dự kiến đến thăm Nga và Kazakhstan vào tháng Mười trong thời gian phóng tàu vũ trụ Nga “Soyuz” lên Trạm Không gian Quốc tế nếu lịch trình cho phép, các chi tiết đang được xem xét. Bà Megan Powers Thư ký báo chí của Cơ quan Vũ trụ Hoa Kỳ thông báo với Sputnik như vậy.

Roskosmos đăng tải trên trang web của tập đoàn những bức ảnh đầu tiên của bề mặt Trái đất chụp từ vệ tinh Kanopus-V số 3, phóng lên vào ngày 1 tháng Hai từ sân bay vũ trụ Vostochnyi. - Sputnik Việt Nam
Roscosmos sẵn sàng chia sẻ với NASA chỗ ngồi trong tàu “Soyuz” cả sau năm 2019
Trước đó ông Bridenstine khẳng định sẵn sàng gặp gỡ ông Dmitry Rogozin đứng đầu Roscosmos. Ông Vladimir Ustimenko lãnh đạo bộ phận báo chí của Roscosmos  cũng thông báo rằng ông Rogozin dự kiến tiến hành cuộc gặp đầu tiên với ông Bridenstine tại Baikonur vào tháng Mười.

"Nếu lịch trình cho phép, Giám đốc NASA muốn thăm Nga và Kazakhstan vào tháng Mười để ủng hộ chuyến bay của phi hành gia Mỹ «Nick» Hague trên tàu vũ trụ "Soyuz". Các chi tiết cụ thể liên quan đến chuyến thăm tiềm năng ​​của nhà lãnh đạo NASA hiện đang được nghiên cứu", — phát ngôn viên NASA thông báo.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала