Điện Biên: Kẻ nổ súng bắn chết 2 vợ chồng để lại thư trước khi gây án

© Ảnh : Xuân Tư - TTXVN Lực lượng Công an phong tỏa hiện trường và điều tra vụ án mạng.
Lực lượng Công an phong tỏa hiện trường và điều tra vụ án mạng. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết khi khám xét nơi tạm trú của Sỏi, cảnh sát thu được lá thư do nghi phạm gây ra vụ nổ súng để lại, Zing cho biết.

Chiều 15/8, thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên, cho biết cơ quan điều tra đang hoàn tất khám nghiệm tử thi và hiện trường vụ nổ súng khiến 3 người tử vong, xảy ra sáng cùng ngày.

Theo thiếu tướng, liên quan vụ án, công an tỉnh cũng khám nghiệm ngôi nhà ở tổ 18, phường Tân Thanh (TP Điện Biên), cách hiện trường chừng 2 km. Đây là nơi Phạm Quang Sỏi (54 tuổi, nghi phạm gây án) tạm trú.

Lực lượng Công an phong tỏa hiện trường và điều tra vụ án mạng. - Sputnik Việt Nam
Nóng: Vợ chồng nguyên giám đốc công ty bia bị bắn chết tại nhà

"Cơ quan điều tra đã thu được bức thư do nghi phạm để lại, dài vài trang giấy", Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên nói và cho biết, nội dung có đoạn Sỏi ghi lại rằng ông Nguyễn Tuấn Vụ (52 tuổi, một trong 2 nạn nhân bị bắn) nợ tiền mình.

Lực lượng nghiệp vụ đang làm rõ thêm các chứng cứ. Theo thiếu tướng Hồng, kẻ cầm súng CKC bắn chết 2 nạn nhân là người nghiện ma túy.

Trước đó, sáng sớm 15/8, camera tại ngôi nhà của ông Nguyễn Tuấn Vụ ở tổ 30 phường Mường Thanh ghi lại hình ảnh nghi phạm 54 tuổi dùng súng bắn chết vợ chồng chủ nhà.

Lúc đó, Sỏi cầm súng vào gõ cửa. Khi chị Nguyễn Thị Lý (47 tuổi, vợ ông Vụ, làm nghề bán vé số) ra mở cửa thì bị bắn. Sau đó, Sỏi vào nhà bắn chết người chồng rồi tự sát.

Ông Hồ Văn Nờ — Phó chủ tịch phường Tân Thanh cho biết Phạm Quang Sỏi có một vợ và con trai nhưng đã ly hôn. Anh ta sống lang thang, thi thoảng về ngôi nhà của một người cháu họ ở tổ 18.

Vợ Sỏi cùng con trai đang sống tại phường Noong Bua, TP Điện Biên Phủ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала