Nóng: Vợ chồng nguyên giám đốc công ty bia bị bắn chết tại nhà

© Ảnh : Xuân Tư - TTXVN Lực lượng Công an phong tỏa hiện trường và điều tra vụ án mạng.
Lực lượng Công an phong tỏa hiện trường và điều tra vụ án mạng. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tại hiện trường có 2 người chết và 1 người được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng cũng tử vong ngay sau đó, VOV đưa tin.

Khoảng 6h45 sáng nay (15/8), tại số nhà 197, tổ dân phố 30, phường Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên xảy ra một vụ trọng án, nổ súng khiến 3 người chết.
Theo nhiều người dân sống xung quanh ngôi nhà 197 cho biết, vào khoảng thời trên bất ngờ nghe một tiếng súng nổ lớn vang lên. Khi chạy qua xem thì phát hiện 1 người phụ nữ chết giữa cửa nhà, chạy sâu vào trong nhà, người dân phát hiện tiếp 2 người khác đã chết. Ban đầu xác định được trong số 3 người chết có 2 vợ chồng trong cùng 1 gia đình.

Danh tính 2 vợ chồng nạn nhân tử vong được tổ dân phố 30, phường Mường Thanh xác nhận là ông Nguyễn Tuấn Vụ (khoảng 56 tuổi) —Giám đốc Công ty nhà máy bia Điện Biên và vợ là Nguyễn Thị Lý (khoảng 53 tuổi) làm nghề bán xổ số.

2 người con là Nguyễn Quang Vinh và Nguyễn Vinh Quang hiện đang sinh sống, công tác tại Hà Nội.Ông Trịnh Xuân Quý, Tổ trưởng Tổ dân phố 30 cho biết, gia đình ông Vụ sống rất hòa đồng với làng xóm láng giềng, chấp hành nghiêm chủ trương đường lối chính sánh của Đảng và Nhà nước, đóng góp đầy đủ các loại quỹ của phố. Trước khi xảy ra vụ trọng án nghiêm trọng cũng không thấy gia đình phản ánh gì về việc có bị đe dọa hay mâu thuẫn lớn.

Ngay sau khi xảy ra vụ trọng án, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời để phong tỏa, bảo vệ hiện trường vụ án. Thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên đánh giá đây là một vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng.

Tại hiện trường có 2 người chết và 1 người được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng cũng tử vong ngay sau đó. Các nạn nhân bị bắn chết với các vết đạn được xác định bắn thẳng vào vùng đầu, hung khí gây án là một khẩu súng quân dụng CKC. Từ đó có thể khẳng định hung thủ ra tay có chuẩn bị và rất manh động.

Thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết, hiện nay Công an tỉnh đang giao cho các lực lượng chức năng cùng với Viện Kiểm sát và pháp y tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và triển khai các biện pháp điều tra

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала