Phương tiện truyền thông Đức so sánh quân đội của họ với "kho phụ tùng"

© REUTERS / Michael KappelerQuân đội Đức
Quân đội Đức - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) – Quân đội Đức đang trong cuộc khủng hoảng sâu và phải đối mặt với sự thiếu hụt gay gắt, Süddeutsche Zeitung viết.

Theo ấn phẩm, 20% ứng cử viên cho các chức vụ sỹ quan rời quân ngũ trong sáu tháng đầu, và kế hoạch lấy 8,500 tình nguyện viên phục vụ quân đội mỗi năm càng trở nên khó khăn hơn.

Lực lượng vũ trang Đức - Sputnik Việt Nam
Đức sẵn sàng nhận người ngoại quốc vào quân đội. Liệu có đưa dân di cư đi lính không?
Đồng thời, mối quan tâm lớn nhất của quân đội Đức là tài chính. Đặc biệt, tờ báo nhắc lại số lượng xe tăng từ 4.500 vào cuối Chiến tranh Lạnh giảm mạnh đến 225 chiếc. Ngân sách hiện nay không đủ để giải quyết các nhiệm vụ được đặt ra cho quân đội tại thời điểm này, Süddeutsche Zeitung viết.

Süddeutsche Zeitung nêu ví dụ về sự tham gia của Bundeswehr trong chiến dịch Afghanistan năm 2001-2014. Để cung cấp cho đội ngũ Đức với tất cả mọi thứ cần thiết, quân đội đã biến thành một "kho dự trữ phụ tùng", thiếu khả năng phòng vệ cho Đức và hoàn thành nhiệm vụ trong khối NATO, tờ báo cho biết.

Tình hình nổi lên trong các hành động của Đức trong Nhóm hoạt động chung cải thiện sự sẵn sàng của NATO, để làm điều đó quân đội Đức phải lắp ráp phương tiện vận chuyển trên toàn quốc theo nghĩa đen, tờ báo viết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала