Trưởng công an bị cứa cổ khi khống chế gã say

© Fotolia / ForanceTội phạm
Tội phạm - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trong quá trình đưa thanh niên say rượu về trụ sở, do không còng tay đối tượng nên một Đại úy bị thanh niên này cứa cổ, baodatviet.

Đối tượng cứa cổ công an là Trần Duy Tấn (SN 1990, ngụ tỉnh Bình Thuận). Hiện thanh niên này đã bị Công an huyện Đức Linh tạm giữ hình sự để điều tra, làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ, cố ý gây thương tích và hủy hoại tài sản.

Chiều 13/8, Tấn đi nhậu rồi về nhà mẹ mình là N.T.L. (SN 1967) ở thôn 1, xã Trà Tân, huyện Đức Linh đập phá nhiều tài sản trong nhà. Bà L. đã báo cho công an địa phương.

Nhận tin báo, 2 công an viên là anh Phạm Trọng Thái và anh Nguyễn Anh Tuấn đã có mặt ở hiện trường. Vừa tới nơi, cả 2 phát hiện chiếc tivi và quạt của gia đình bà L. bị bể tại sân nhà.

Ông Vũ Đức Nhiệm, Giám đốc Công ty TNHH Bình Minh - Sputnik Việt Nam
Bộ Công an điều tra dự án của em trai Phó chủ tịch TP Thanh Hoá

Khi được yêu cầu giữ trật tự, Tấn chạy vào nhà lấy dao (lưỡi dài khoảng 35cm) rồi xông vào đâm chém vào người anh Thái. Dù né tránh nhưng lưỡi dao đi trúng vào tay phải của công an viên gây thương tích.

Trước thái độ hung hãn của Tấn, anh Tuấn đã gọi về đồn xin chi viện. Đại uý Nguyễn Tiến Thịnh, Trưởng Công an xã, đã tức tốc đến hiện trường.

Các chiến sĩ công an khống chế đưa Tấn lên xe máy về trụ sở để làm việc. Trong quá trình di chuyển, do không còng tay đối tượng nên Tấn đã rút dao Thái Lan trong người cứa vào phần cổ đại uý Thịnh khiến anh bị thương và ngã xe.

 Khi định bỏ chạy, Tấn đã bị người dân và công an khống chế bắt giữ. Riêng đại uý Thịnh và anh Thái được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tại cơ quan công an, Tấn thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала