Các hãng hàng không kể về những đòi hỏi lạ lùng của những khách hàng giàu có

© Ảnh : OK GOOK GO /S7 Airlines
OK GO /S7 Airlines - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Các hãng hàng không tư nhân kể về những yêu cầu “điên khùng” nhất mà họ nhận được từ những khách hàng giàu có, Daily Mail đưa tin.
Dù lượn - Sputnik Việt Nam
Thử làm James Bond. Các dịch vụ bất thường nhất trong khách sạn thế giới

Ví dụ, một khách hàng thuê máy bay cho con ngựa của mình. Một du khách khác bay từ châu Âu sang Mỹ thì đặt chuyến bay có chặng nghỉ để chú cún của ông này có thể ra ngoài đi dạo một chút, hít thở không khí trong lành. Còn có lần một hành khách đặt máy bay riêng để chở con lợn mà người này được thưởng.

Lại có lần khác, một hành khách đặt bánh mì kẹp thịt dành cho những người sành ăn và rau, hoa quả tươi. Không có gì đặc biệt trong đơn đặt hàng này cả, nếu không có chi tiết là khẩu phần ăn được chuẩn bị dành cho chú vẹt.

Khách hàng của một hãng hàng không khác thì buộc phải nhận thêm một nhân viên chữa cháy lên máy bay đi cùng, vì ông này muốn kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của mình, với tiết mục bánh ga tô và thổi nến. Quy định an toàn cấm sử dụng lửa trên máy bay mà không có sự giám sát của chuyên gia.

© AP Photo / Julio Cortez, Filemáy bay chở chó
máy bay chở chó - Sputnik Việt Nam
máy bay chở chó

Các "thượng đế" đặt máy bay để chở chó, vẹt, rượu, thậm chí điện thoại di động mà chủ nhân để quên ở nhà. Có lần một khách hàng đặt máy bay để chở đồ ăn cho mình từ New York tới Chicago.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала