Đi gặp đối tác giải quyết công việc, cô gái tỉnh dậy trong tình trạng không mặc quần áo

CC0 / Pexels / Cô gái
Cô gái - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Ngồi ăn trưa và uống rượu vang một lúc, H. ra ngoài cửa nghe điện thoại của khách hàng. Khi vào lại bàn, chị được mời uống tiếp rượu và sau đó, chị thức dậy thấy mình đang nằm trên giường trong trạng thái lơ mơ, lúc này, trên người chị không mặc quần áo, saostar cho biết.

Theo Dân Việt thông tin, chị Trần T.H (28 tuổi; ngụ Hậu Giang) vừa có đơn phản ánh đến báo chí về việc chị bị xâm hại nhưng công an không khởi tố vụ án.

Theo trình bày của chị H, trưa 28/2, chị đến Công ty TNHH MTV O. tại thị xã Ngã Năm (Sóc Trăng) gặp ông Nguyễn N.A. (giám đốc công ty này) để giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến hợp đồng cho vay tài chính của công ty.

Khi đến nơi, ông A. có khách nên hai người chưa trao đổi được công việc. Khoảng 14h cùng ngày, ông A. mời H. xuống nhà khách ăn cơm cùng với 5 người khách.

Tại bữa ăn, ông A. khui 2 chai rượu vang mời mọi người nhập tiệc. Cô gái vừa ăn và vừa uống rượu vang. Ngồi một lúc, H. ra ngoài cửa nghe điện thoại của khách hàng. Khi vào lại bàn, chị được mời uống tiếp rượu và sau đó hoàn toàn không nhớ chuyện gì xảy ra tiếp theo.

Cô gái cởi đồ bơi ra giữa sông Tô Lịch nhảy nhót - Sputnik Việt Nam
Cô gái cởi đồ bơi ra giữa sông Tô Lịch nhảy nhót (Ảnh)

19h cùng ngày, chị thức dậy thấy đang nằm trên giường trong trạng thái lơ mơ, lúc này, trên người chị không còn quần áo nên rất hoảng loạn.

"Tôi phát hiện ra mình không còn mặc quần dài và quần lót. Tôi bắt đầu hoảng lên", H. trình bày và cho biết cô vội mặc đồ, đẩy cửa chạy ra xe để tài xế công ty chở về, với tâm lý hoảng loạn.

Trao đổi với Vietnamnet, cô gái vẫn còn hoảng loạn: "Tôi không biết trong phòng có những ai. Lúc tỉnh giấc, trên người không mặc quần, còn áo thì bình thường. Tôi nghĩ mình đã bị cưỡng hiếp nhưng không xác định được ai đã làm chuyện đồi bại đó".

Cũng theo chị H., giữa chị và ông A. không có quan hệ tình cảm với nhau.

Rượu vang - Sputnik Việt Nam
Các nhà khoa học cho biết về một mối nguy mới của rượu

Chiều ngày 29/2, H. đến Công an thị xã Ngã Năm tố giác vụ việc. "Quá trình lấy lời khai, đối chất thì ông A. thừa nhận có sự việc xâm hại tình dục đối với tôi tại phòng tầng trên của nhà ăn", chị H. cho biết.

Tuy nhiên, trong quá trình cơ quan điều tra, Công an TX Ngã Năm không khởi tố vụ án, không khởi tố bị can đối với người đã cưỡng bức chị H. khiến chị này vô cùng bức xúc.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала