Hot girl "Tuyệt tình cốc Hải Phòng" bình luận về phiên bản Đà Lạt "nhạy cảm"

© Ảnh : Facebook"Tuyệt tình cốc"
Tuyệt tình cốc - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nga Tây từng được mời tham gia bộ ảnh Tuyệt tình cốc ở Đà Lạt nhưng cô từ chối. Sau đó, người thay thế cô là Á hậu Thư Dung, Kiến thức đưa tin.

Tuần qua, bộ ảnh "Tuyệt tình cốc" được thực hiện tại Đà Lạt của Á hậu Thư Dung và người mẫu Nguyễn Quỳnh trở thành đề tài gây tranh cãi dư luận. Trong các khoảnh khắc, 2 cô gái diện áo yếm phóng khoáng, thiếu vải, vô tư lộ nội y, phô diễn đường cong hình thể. Rất nhiều bình luận trái chiều, đa phần chê bai 2 nhân vật chính phản cảm, gây mất mỹ quan.

Tuyệt tình cốc Đà Lạt - Sputnik Việt Nam
Không bỏ phần thi bikini, khó xử phạt người đẹp chụp ảnh “nóng” hở cả phần nhạy cảm?

Trước đây, một bộ ảnh "Tuyệt tình cốc" (Hải Phòng) khác từng bị dư luận "ném đá" dữ dội. Nhân vật chính trong bộ ảnh là người mẫu Phạm Thúy Nga (Nga Tây) và Nguyễn Quỳnh (Quỳnh Ruby). Cả hai diện trang phục ít vải, tạo dáng được cho là khiêu dâm, dung tục.

Chúng tôi đã liên hệ với Nga Tây để nghe cô chia sẻ về bộ ảnh của mình từng gây bão mạng, cũng như bộ ảnh "Tuyệt tình cốc" tại Đà Lạt mới đây.

— Chị cảm nhận ra sao khi bộ ảnh "Tuyệt tình cốc" mới đây tương tự với bộ ảnh chị từng thực hiện đang bị dư luận "ném đá" dữ dội?

— Tôi có xem qua bộ ảnh này. Với vai trò là một người mẫu ảnh, tôi thấy ý tưởng của ê-kíp khá độc đáo, phong cách sexy. Tôi cũng rất khó nói bởi mẫu chụp cũng chính là bạn của tôi — Nguyễn Quỳnh.

Em từ đâu bước đến nơi đây dịu dàng chân phương

A post shared by Nga Tây (@ngatay.model) on Mar 1, 2017 at 2:31am PST

Một trong những bức ảnh chụp ở Tuyệt Tình Cốc khiến độc giả mạng dậy sóng những ngày qua. - Sputnik Việt Nam
Từ Ngọc Trinh đến chuyện khoe thân rẻ tiền ở “Tuyệt Tình Cốc”
Theo tôi nghĩ để nói bộ ảnh này là phản cảm thì cũng không hẳn. Bởi nó tùy vào sự cảm nhận của mỗi người. Với cá nhân tôi, là người mẫu nên tư tưởng cũng khá thoáng. Trong nhiếp ảnh, có ảnh nude và bán nude. Vì vậy những hình ảnh của Thư Dung và Như Quỳnh cũng không quá phản cảm.

— Nhiều bình luận thậm tệ nhắm thẳng 2 cô gái như "giống phim cấp 3", "nhìn rẻ mạt quá", "ô uế phong cảnh",… Chị nghĩ sao?

— So với bộ ảnh trước đây của tôi, "Tuyệt tình cốc" phiên bản Đà Lạt có những biến tấu và táo bạo hơn về ý tưởng, trang phục và cả cách thể hiện của người mẫu.

Tôi có xem các bình luận. Nhiều người đưa ra nhiều lời xúc phạm đến các bạn người mẫu. Tôi nghĩ các bạn là người mẫu, chỉ được mời thực hiện bộ ảnh. Còn giữa người mẫu và ê-kíp có thỏa thuận ra sao thì tôi không rõ.

— Bộ ảnh "Tuyệt tình cốc" trước đây của chị và cả bộ mới đây ở Đà Lạt đều do 1 ê-kíp thực hiện. Nhiều hoài nghi cho rằng ê-kíp đang cố tình tái diễn lại "chiêu" cũ để gây chú ý?

— Trong bộ "Tuyệt tình cốc" trước, tôi và nhiếp ảnh có chơi chung nên nhận lời tham gia và lấy ý tưởng từ một bộ ảnh của Trung Quốc. Khi thực hiện xong mọi người không nghĩ bộ ảnh lại dậy sóng dư luận. Vì vậy, khi thực hiện bộ ảnh chúng tôi rất vô tư và không hề chiêu trò, cố tình gây chú ý.

Bộ ảnh ở Tuyệt tình cốc - Sputnik Việt Nam
Chụp ảnh hở phản cảm ở Đà Lạt, Á hậu Thư Dung sẽ bị phạt thế nào?
Còn bộ ảnh "Tuyệt tình cốc" ở Đà Lạt tôi không rõ mục đích của ê-kíp là gì. Tuy nhiên, tôi nghĩ mọi người cũng chỉ muốn tạo nên một bộ ảnh đẹp vì nhóm thực hiện đã quá nổi tiếng rồi nên không cần phải tạo chiêu trò để làm gì.

— Nguyễn Quỳnh — người mẫu từng tham gia chụp chung với chị trước đây cũng có mặt trong bộ ảnh lần này. Chị có đưa ra lời khuyên cho cô ấy?

— Tôi từng được ê-kíp tiếp tục mời tham gia bộ ảnh "Tuyệt tình cốc" ở Đà Lạt với Nguyễn Quỳnh. Song tôi đã từ chối vì bản thân đã có gia đình, em bé nên muốn dành nhiều thời gian cho tổ ấm. Cá nhân tôi cũng lường trước được bộ ảnh lần này sẽ tạo sóng dư luận.

Như Quỳnh khá đam mê với công việc mẫu ảnh. Trong mắt khán giả, cô ấy vốn đã quen thuộc với hình ảnh gợi cảm, sexy. Vì vậy, tôi tôn trọng quyết định của bạn vì trước khi nhận lời chụp bộ ảnh, bạn ấy cũng đã suy nghĩ rất nhiều.

— Bộ ảnh lần trước đã giúp chị rút nhiều kinh nghiệm "xương máu" nên lần này chị đã thẳng thắng từ chối lời mời?

Alone #KelvinNguyen #Ngatay #Zimzoe #Cindy nguyen

A post shared by Nga Tây (@ngatay.model) on Oct 1, 2016 at 12:26am PDT

Thư Dung trong bộ ảnh Tuyệt tình cốc - Sputnik Việt Nam
Á hậu Thư Dung cảm ơn sự quan tâm của cộng đồng mạng sau bộ ảnh hở bạo Tuyệt tình cốc
- Đúng như lời bạn nói, tôi đã rút được nhiều kinh nghiệm trong bộ ảnh lần trước. Hiện tôi đã có gia đình nên sẽ từ chối tham gia những bộ ảnh như vậy. Khi làm nghề, tôi cũng tiết chế rất nhiều so với trước đây. Khi còn độc thân, tất nhiên mình sẽ sống thoải mái, suy nghĩ phóng khoáng hơn. Khi có gia đình và con cái, suy nghĩ và lối sống của tôi cũng phải thay đổi để phù hợp với hoàn cảnh.

— Bộ ảnh "Tuyệt tình cốc" Hải Phòng của chị trước đây có nhiều thông tin đã bị cơ quan chức năng vào cuộc xử phạt. Thực hư thế nào thưa chị?

— Chúng tôi không làm điều gì ảnh hưởng đến người khác nên không bị cơ quan nào mời lên làm việc. Đó là cá nhân tôi, còn riêng ê-kíp có bị ra sao hay không thì tôi không nắm rõ.

Còn bộ ảnh "Tuyệt tình cốc" ở Đà Lạt tôi vẫn chưa nghe thông tin gì về xử phạt của cơ quan chức năng. Cá nhân tôi cũng khá lo lắng cho người bạn Nguyễn Quỳnh.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала