HLV Park Hang Seo tiết lộ bí quyết thành công cùng ĐT Olympic Việt Nam

© Ảnh : Trọng Đạt-TTXVN Ông Park Hang-seo, Huấn luyện viên trưởng đội tuyển U23 Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.
Ông Park Hang-seo, Huấn luyện viên trưởng đội tuyển U23 Việt Nam phát biểu tại buổi lễ. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nhà cầm quân người Hàn Quốc thừa nhận việc giúp các học trò thi đấu tự tin là lý do Olympic Việt Nam đang thi đấu cực kỳ ổn định ở ASIAD lần này, bongda24h cho biết.

ĐT Olympic Việt Nam vượt qua vòng bảng với 3 trận thắng tuyệt đội trước các đối thủ Pakistan, Nepal và Nhật Bản. Đây có thể nói là một thành tích ấn tượng của bóng đá Việt Nam tại ASIAD trong nhiều năm qua. Ngoài yếu tố chuyên môn, tinh thần chiến đấu rất cao của toàn đội là lý do giúp Olympic Việt Nam chơi cực kỳ thăng hoa.

Chia sẻ về những gì đã diễn ra tại vòng bảng vừa rồi, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Cũng không có bí quyết gì đâu. Tôi cố gắng mở lòng và thật thân thiện với các cầu thủ. Tôi nhấn mạnh với các cầu thủ chúng ta không được phép sợ hãi bởi sợ hãi thì sẽ không làm được gì. Dù thực tế cũng có đôi lúc tôi hơi lo lắng nhưng tôi ko được phép thể hiện để các cầu thủ thấy điều đó. Tôi nhấn mạnh với các học trò về tinh thần Việt Nam, sự nhiệt huyết, quyết tâm và đoàn kết. Đã là thử thách có thể thất bại hay thành công, điều quan trọng là chúng ta có những trải nghiệm. Tôi đã trải qua nhiều thăng trầm nên tôi có kinh nghiệm để chia sẻ với các cầu thủ. Điều quan trọng nhất là chúng ta không được từ bỏ mục tiêu của mình".

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng cho biết ông tự hào về những gì các học trò đã làm được. HLV Park Hang Seo cũng kỳ vọng các học trò sẽ tiếp tục tập trung, nhiệt huyết hơn nữa để hướng đến những mục tiêu xa hơn ở ASIAD 18.

Olympic Việt Nam lúc này đã mất Đỗ Hùng Dũng sau khi tiền vệ này bị gãy ngón chân cái. Tuy nhiên ông Park cũng tin tưởng 19 cầu thủ còn lại sẽ đủ sức đá thay phần Hùng Dũng trên tuyển.

Vào lúc 19h30 ngày 23 tới đây, Olympic Việt Nam sẽ bước vào trận đấu tại vòng 1/8 gặp Bahrain. Trước đối thủ không được đánh giá cao về năng lực lẫn kinh nghiệm, có thể kỳ vọng thầy trò Park Hang Seo sẽ có một chiến thắng xứng đáng.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала