Hội đồng Liên bang đáp lại lời kêu gọi của Ngoại trưởng Anh mở rộng trừng phạt chống Nga

© Sputnik / Maxim Blinov / Chuyển đến kho ảnhHội đồng Liên bang Nga
Hội đồng Liên bang Nga - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tân Ngoại trưởng Anh Jeremy Hunt quyết định thể hiện mình bằng cách tuyên bố, cần đưa ra các biện pháp cứng rắn hơn chống lại Liên bang Nga. Chưa chắc ai đó sẽ đồng tình với ông, Phó Trưởng Ban Quốc tế của Hội đồng Liên bang, lãnh đạo Ủy ban Hội đồng Liên bang về bảo vệ chủ quyền, ông Andrei Klimov nhận định.

"Ông Hunt, với tư cách là một nhân vật mới, muốn làm việc gì đó để người ta nhớ tới tên tuổi của ông. Có thể làm những việc tốt, mà cũng có thể làm cả những việc như thế này", — ông Klimov nói.

Bộ trưởng Ngoại giao Anh Jeremy Hunt - Sputnik Việt Nam
Ngoại trưởng Anh định kêu gọi EU tăng cường biện pháp trừng phạt chống Nga
Vị thượng nghị sĩ nhấn mạnh rằng, chủ đề chống Nga ở phương Tây đang được tuyên truyền tích cực, và ông Hunt đang cố gắng đưa ra những tuyên bố to tát theo hướng này.

"Chính trị gia Anh đang cố gắng khiến người khác chú ý đến mình, kể cả lãnh đạo Hoa Kỳ. Sẽ không có điều gì đáng kể xảy ra tiếp sau đây", nhà lập pháp đánh giá.

Theo ông, tác giả của những biện pháp trừng phạt chống Nga tại Hoa Kỳ là những người am hiểu hơn về chính trị quốc tế, và "những lời tuyên bố của "con ngỗng" này chưa chắc thay đổi được gì.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала