Công an làm việc với sư thầy bị tố quan hệ với nhiều nữ Phật tử, "hành sự" ngay tại chùa

© Fotolia / Sergey NivensCặp vợ chồng
Cặp vợ chồng - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Cơ quan công an đang làm việc với sư thầy T.P.T - giám tự chùa X.Q và làm việc trực tiếp với bà con tố cáo, Thời đại tổng hợp.

Liên quan vụ sư thầy bị tố quan hệ với nhiều phụ nữ, ngày 22/8, tờ Đất Việt dẫn lời ông Nguyễn Văn Tài — Chủ tịch UBND phường Hương Sơ (TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên — Huế) cho hay, phường đã làm việc với ban quản trị của chùa X.Q (phường Hương Sơ), cơ quan công an đang làm việc với sư thầy T.P.T — giám tự chùa X.Q và làm việc trực tiếp với bà con tố cáo.

Chân của cô gái - Sputnik Việt Nam
Sư thầy bị tố “quan hệ” với nhiều phụ nữ

Ông Tài khẳng định với nguồn trên, hiện giờ chưa kết luận được sư T có quan hệ với nhiều phụ nữ như phản ánh của bà con hay không bởi khi làm việc với phường, sư T cho rằng không có chuyện đó.

Sư T về chùa X.Q từ năm 2005, ông Tài nói và cho biết thêm, có 1 nhóm người không thích sư T nên có thể họ đã lợi dụng thời điểm này để tố cáo việc này, việc kia nhưng ở địa phương, ông chưa nghe ai phản ánh về việc sư T có quan hệ bất chính với những người phụ nữ đã có chồng.

Trước đó, trong cuộc trao đổi với phóng viên tờ Dân Việt hôm 21/7, hòa thượng Thích Đức Thanh — Trưởng Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Thừa Thiên-Huế xác nhận, cơ quan này đã nhận được đơn của chị H.T.T.V "tố" sư T có "quan hệ" trai gái với chị này và nhiều phụ nữ khác.

Thích Học Thành - Sputnik Việt Nam
Sư trụ trì từ chức giữa bê bối lạm dụng tình dục ni cô
Khẳng định với nguồn trên, hòa thượng Thích Đức Thanh cho hay, sau khi nhận đơn của chị V, Ban trị sự đã cử người đến làng có ngôi chùa trên nắm bắt tình hình để bàn bạc với làng về phương hướng xác minh, xử lý vụ việc.

Theo đơn gửi đến Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Thừa Thiên-Huế, chị V tố sư thầy T.P.T có nhiều việc làm sai trái.

Chị V viết trong đơn rằng, năm 2009 chị này được một sư cô giới thiệu về chùa X.Q gieo duyên góp phước. Sau đó, chị V phát tâm cúng dường hơn 2,5 tỷ đồng để làm các công trình cho chùa.

Sau một thời gian chị đến tu tập ở chùa, sư thầy T nảy sinh tình cảm với chị. Có lần sư T nhắn tin vào điện thoại của chị V lúc 4h sáng, chồng chị V phát hiện nên đến chùa gây rối. Một thời gian sau, mê muội nghe theo lời sư T nên chị V ly hôn với chồng.

Sau khi ly hôn, chị sống với sư T như vợ chồng. Sư T thường chở chị V đến nhà nghỉ để ân ái, nhiều lần hai người "hành sự" ngay trong chùa. Khi chị V có thai với sư T thì nhà sư này khuyên chị phá bỏ thai nhi.

Chị V cũng "tố" ngoài chị V, sư T còn có quan hệ trai gái với nhiều phụ nữ khác.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала