Điện Kremlin đáp trả tuyên bố của Facebook về "sự can thiệp của Nga"

© Sputnik / Vitaliy Belousov / Chuyển đến kho ảnhKremlin
Kremlin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Bình luận tuyên bố của Facebook về "sự can thiệp" của Nga, Thư ký báo chí của Tổng thống Nga, ông Dmitry Peskov lưu ý rằng tất cả ý kiến trên là sao chép những phát ngôn không hề kèm theo luận cứ chứng minh độ xác thực.
Facebook - Sputnik Việt Nam
Facebook xóa các trang "liên quan tới với Nga và Iran"

"Chúng tôi đã thấy thông báo đó, nhưng hôm qua chúng tôi đã nói trong hội nghị về đề tài này. Chúng tôi không hiểu tình báo Nga thì liên can gì, xuất phát từ chỗ nào, dựa trên cơ sở nào mà Facebook quyết định rằng có quan hệ tới chúng tôi. Trong thông báo này không có nội dung thông tin nào hết", — ông Peskov nói để trả lời yêu cầu cho biết thái độ của điện Kremlin với tuyên bố của Facebook, là ban quản lý mạng này đã đóng một số nhóm dường như "gắn với với cơ quan tình báo Nga".

"Các bạn biết đấy, tất cả đang thi nhau tung ra những tuyên bố kiểu này, nhưng lại một lần nữa chỉ là sao chép thô sơ — không hề có chứng cứ kèm theo. Chúng tôi không hiểu nổi họ dựa trên cơ sở gì. Chúng tôi sẽ có thái độ thích hợp với những tuyên bố như vậy", — Thư ký báo chí của Tổng thống Nga nói thêm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала