Tin vui cho người hâm mộ Việt Nam tại Indonesia

© Ảnh : Hoàng Linh-Pv TTXVN tại Indonesia Anh Đức ăn mừng cùng đồng đội sau khi mở tỷ số.
Anh Đức ăn mừng cùng đồng đội sau khi mở tỷ số. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Du khách có thể sử dụng dịch vụ xe buýt miễn phí tại thủ đô Jakarta vào một số ngày nhất định, theo Toquoc.

Trang Jakarta Post đưa tin, kể từ ngày 17/8, PT Transportasi Jakarta (Transjakarta) — đơn vị điều hành hệ thống xe buýt thủ đô Jakarta, Indonesia sẽ cung cấp dịch vận chuyển miễn phí cho những khán giả muốn tới các địa điểm thi đấu trong khuôn khổ Đại hội thể thao châu Á 2018.

Theo đó, dịch vụ vận chuyển miễn phí sẽ được áp dụng vào các ngày nghỉ lễ, ngày cuối tuần và các ngày 22, 25, 26/8 và 1,2/9.

Trong những ngày này, hành khách chỉ cần áp thẻ điện tử đi xe buýt tại cửa vào trên tất cả các điểm phục vụ của Transjakarta, và sẽ không bị trừ tiền trong tài khoản thẻ.

"Chúng tôi áp dụng dịch vụ miễn phí vào các ngày lễ quốc gia và cuối tuần trong thời gian diễn ra Đại hội thể thao châu Á 2018. Nguyên nhân là do những hạn chế trong việc di chuyển bằng phương tiện cá nhân xuất phát từ chính sách chẵn — lẻ cũng như tình trạng thiếu chỗ đỗ xe tại các điểm thi đấu", Tổng giám đốc Transjakarta Budi Kaliwono nói với trang kompas.com.

"Dịch vụ miễn phí sẽ là một giải pháp hiệu quả để giảm tắc nghẽn giao thông, và tăng cường số lượng hành khách sử dụng dịch vụ của Transjakarta. Ước tính, trong thời gian diễn ra Đại hội, chúng tôi sẽ cung cấp 1.750 chuyến xe buýt trên các tuyến thông thường và tuyến đặc biệt tới các địa điểm thi đấu".

Được biết, sau các chiến thắng của đội tuyển bóng đá Olympic Việt Nam tại vòng bảng, nhiều cổ động viên đã bắt đầu tìm hiểu cách thức sang Indonesia để cổ vũ các cầu thủ. Bên cạnh việc "nhờ cậy" vào các công ty lữ hành, du lịch tự túc cũng là một lựa chọn được nhiều người hâm mộ bóng đá nói riêng, và người yêu du lịch nói chung, cân nhắc.

Theo lịch trình, trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Bahrain sẽ diễn ra vào lúc 7h30 tối ngày 23/8 trên sân Cikarang. Nếu thắng, tuyển Việt Nam sẽ đá tiếp trận tứ kết vào ngày 26/8 trân sân Bekasi. Nếu tiếp tục thắng, thầy trò HLB Park Hang-seo sẽ đá trận bán kết vào ngày 29/8 trên sân Bogor. Trường hợp thắng/ thua thì Olympic Việt Nam cũng sẽ đá chung kết/ tranh hạng ba vào ngày 01/9 trên sân Bogor.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала