Lịch thi đấu ASIAD 2018 ngày 23/8: Olympic Việt Nam đá vòng knock-out

© Ảnh : Hoàng Linh-Pv TTXVN tại Indonesia Cầu thủ Quang Hải ăn mừng sau khi ghi bàn thắng mở tỷ số cho U23 Việt Nam.
Cầu thủ Quang Hải ăn mừng sau khi ghi bàn thắng mở tỷ số cho U23 Việt Nam. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tâm điểm của Đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 2018 trong hôm nay 23/8 là trận đấu của đội tuyển Olympic Việt Nam trước đối thủ Olympic Bahrain diễn ra lúc 19h30., Zing cho biết.

Lúc 19h30, Olympic Việt Nam bước vào trận đấu với Olympic Bahrain để tranh suất vào vòng tứ kết. Với những gì đã thể hiện ở vòng bảng, Olympic Việt Nam được đánh giá cao hơn và đương nhiên nhận sự kỳ vọng rất lớn của người hâm mộ.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang-seo gặp không ít khó khăn cho trận đấu này. Về mặt lực lượng, nhà cầm quân người Hàn chỉ có thể sử dụng 18/20 cầu thủ đã đăng ký do Hùng Dũng gãy ngón chân và Đình Trọng gặp chấn thương chiều qua 22/8.

Đó có lẽ là rào cản lớn nhất đối với Olympic Việt Nam lúc này. Nhưng trước Olympic Bahrain gồm quá nửa đội hình chính là những cầu thủ U21 từng thua U19 Việt Nam 2 năm trước, chúng ta có thể tin tưởng vào một chiến thắng nữa của Văn Quyết và các đồng đội.

Cùng giờ thi đấu với đội tuyển Olympic, ở môn TDDC, Đặng Nam bước vào thi chung kết vòng treo.

Trong suốt ngày 23/8, môn bơi tiếp tục diễn ra các nội dung vòng loại vào buổi sáng và chung kết vào buổi chiều. Đội tuyển bơi Việt Nam tham dự ở khá nhiều nội dung. Lê Nguyễn Paul bơi 50 m bướm nam và 200 m bướm nam, Ngô Thị Ngọc Quỳnh ở 50 m ếch nữ, Ngô Đình Chuyền và Hoàng Quý Phước bơi 100 m tự do nam, và Mai Thị Linh tham dự ở nội dung 800 m tự do nữ.

Hôm nay cũng là ngày thi đấu đầu tiên của môn pencak silat. Ba VĐV Việt Nam cùng thi đấu ở vòng 1/16 gồm: Nguyễn Đình Tuấn ở hạng cận 50 — 55 kg, Nguyễn Thái Linh ở hạng cân 60 — 65 kg, và Hoàng Thị Loan ở hạng cân 60 — 65 kg. 

Niềm hy vọng vàng của chúng ta ở ngày thi đâu 23/8 có thể đặt lên vai của Bùi Trường Giang. Nam võ sĩ môn wushu tranh tài ở hạng cân 56 kg.

Ngoài ra, Đoàn thể thao Việt Nam còn có đại diện tham gia ở các môn bowling, rowing, bắn súng, cầu mây, bóng chuyền bãi biển, taekwondo.

© Ảnh : zingLịch thi đấu ASIAD 2018 ngày 23/8
Lịch thi đấu ASIAD 2018 ngày 23/8 - Sputnik Việt Nam
Lịch thi đấu ASIAD 2018 ngày 23/8
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала