Tông chết nhân tình của vợ xinh: Từng đánh ghen kinh hoàng

© Ảnh : M.H/Đời Sống Việt NamThiếu nữ cởi áo
Thiếu nữ cởi áo - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trước khi lái xe tông chết nhân tình của vợ đúng 1 năm, người chồng đã từng tổ chức chặn ô tô đánh ghen như phim hành động, theo Đất Việt.

Liên quan tới vụ việc Nguyễn Văn Toàn (SN 1984, trú tại đường Duy Tân, phường Diên Hồng, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) lái xe tông chết nhân tình của vợ là Lại Đức Chung (SN 1983, trú tại đường Lê Đại Hành, phường Đống Đa, TP. Pleiku), cơ quan điều tra xác định 1 năm trướcToàn đã từng tổ chức đánh ghen Chung và vợ.

Buôn người - Sputnik Việt Nam
Cô gái bị lột đồ, cắt quần, đổ mắm tôm và dầu luyn lên người, nghi do bị đánh ghen

Theo đó, Chung và chị T — vợ của Toàn có quan hệ tình cảm từ khoảng giữa năm 2017. 

Chung là cán bộ thuộc Trung tâm sát hạch lái xe tại xã Trà Đa, TP. Pleiku và đã có vợ con.

Vào khoảng tháng 8/2017, chị T. vợ của toàn đi học lái xe và Chung là người trực tiếp giảng dạy nên hai người nảy sinh tình cảm với nhau.

Sau khi mối quan hệ bất chính này bị lộ tẩy, giữa Toàn và Chung đã từng xảy ra xích mích, cự cãi. Sau đó Toàn đã tổ chức đánh Chung và chị T. vì ghen tuông.

© Ảnh : Báo Đất ViệtHiện trường vụ Toàn tông xe khiến nhân tình của vợ tử vong
Hiện trường vụ Toàn tông xe khiến nhân tình của vợ tử vong - Sputnik Việt Nam
Hiện trường vụ Toàn tông xe khiến nhân tình của vợ tử vong

Vụ đánh ghen kinh hoàng - Sputnik Việt Nam
Diễn biến mới nhất vụ đánh ghen kinh hoàng như thời trung cổ ở Cà Mau
Theo đó, vào ngày 19/8/2017, khi chị T. cùng Chung đi trên chiếc xe ô tô BKS 81A-116.20 trên quốc lộ 14 thuộc địa bàn phường Yên Thế, TP. Pleiku thì Toàn cùng một số thanh niên chặn xe và leo lên ca pô dùng đá đập vào kính.

Trước hoàn cảnh đó, Chung đã tăng ga phóng với tốc độ cao, mặc 2 người vẫn ngồi trên ca pô đập kính.

Chạy được một đoạn thì chiếc xe dừng lại, nhóm thanh niên này yêu cầu Chung và chị T. xuống xe nhưng hai người cố thủ trong xe không chịu ra. Không chịu buông tha cho đôi nhân tình, một số thanh niên tiếp tục dùng đá đập vỡ cửa kính xe.

Sau đó cả nhóm kéo chị T. cùng Chung xuống xe đánh đập. Khi được người dân địa phương can ngăn, Toàn cùng nhóm thanh niên trên mới chịu bỏ đi.

Vụ đánh ghen khiến chị T. và Chung bị thương tích, chiếc xe ô tô mà Chung điều khiển bị dập nát phần đầu, cửa kính ô tô bị thủng một lỗ lớn.

© Ảnh : ScreenshotHình cắt từ clip ghi lại cảnh đánh ghen của Toàn 1 năm trước
Hình cắt từ clip ghi lại cảnh đánh ghen của Toàn 1 năm trước - Sputnik Việt Nam
Hình cắt từ clip ghi lại cảnh đánh ghen của Toàn 1 năm trước

Cô gái khóc - Sputnik Việt Nam
Đánh ghen kinh hoàng: Cô gái bị nhóm phụ nữ lột đồ, đổ nước mắm, muối ớt lên người
Tuy nhiên hai người không gọi cơ quan chức năng tới giải quyết mà lái xe rời khỏi hiện trường ngay sau đó.

Vụ việc này khi đó đã được người dân địa phương dùng điện thoại quay lại rồi tung clip lên mạng, gây xôn xao dư luận vì nhiều người cho rằng diễn biến vụ việc không khác gì phim hành động. Từ clip này, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra.

Sau vụ việc này, vợ của Chung cũng biết chuyện nên hai vợ chồng ly hôn nhau. Còn Toàn thì tha thứ cho vợ và tiếp tục sống chung nhưng không còn được hạnh phúc như trước.

Suốt từ đó đến nay, giữa Toàn và Chung vẫn thường xuyên cự cãi với nhau và đúng tròn 1 năm sau vụ đánh ghen, Chung đã bị Toàn tông xe tử vong.

Nhiều người hiện vẫn đang thắc mắc không hiểu tại sao Chung lại dám cả gan cùng bạn mang mã tấu tới tận nhà gặp chồng của nhân tình để rồi bị đâm xe chết như vậy.

Mặc dù Toàn là người đã gây ra án mạng nhưng nhiều người cũng tỏ ra cảm thông với người đàn ông này vì trong hoàn cảnh như vậy không tránh khỏi bị ức chế.

"Anh ấy đã ức chế về mối quan hệ bất chính của vợ và Chung từ lâu rồi. Còn hành động lái xe đâm chết Chung chỉ là bộc phát trong lúc nóng giận không làm chủ được mình thôi", một người bạn của Toàn chia sẻ.

ớt - Sputnik Việt Nam
Công an thông tin vụ mẹ chồng giúp con dâu đánh ghen, lột quần, xát ớt vùng kín (Video)
Trước đó, như đã đưa tin, vào khoảng 1 giờ 45 phút sáng ngày 20/8, Chung, cùng Lê Ngô Vĩnh Phát (sinh năm 1993, trú tại tổ 8, phường Ia Kring, TP. Pleiku) chạy xe ô tô BKS: 81A-1253 đến nhà Toàn để giải quyết chuyện mâu thuẫn tình cảm.

Khi đến nơi, Chung và Phát xuống xe, đi vào nhà gặp Toàn để nói chuyện nhưng Toàn không tiếp.

Sau đó Toàn ra xe ô tô của mình đang đậu trước sân nhà và định nổ máy bỏ đi. Thấy vậy, Chung liền chạy ra đứng chặn trước đầu xe, còn Phát chạy lại xe của mình lấy một cây mã tấu tự chế dài 90cm, rồi chạy đến chém vào bên phải xe ô tô của Toàn, buộc Toàn phải xuống xe nói chuyện.

Toàn bực tức, nổ máy rồi điều khiển xe lao thẳng về phía trước và đâm Chung ngã ngửa ra sân.

Chung được đưa tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cấp cứu, nhưng đã tử vong sau đó. Chung được xác định tử vong do bị thương kín ở vùng ngực làm dập phổi. Ngoài ra nạn nhân còn bị gãy xương đùi.

© Ảnh : Báo Đất ViệtVợ của Toàn được đánh giá là còn khá xinh đẹp và sành điệu
Vợ của Toàn được đánh giá là còn khá xinh đẹp và sành điệu - Sputnik Việt Nam
Vợ của Toàn được đánh giá là còn khá xinh đẹp và sành điệu

Về phần Toàn, sau khi gây án, anh ta lái xe bỏ trốn rồi bị lật xe. Sau đó đối tượng này đã đến Công an phường Diên Hồng, TP. Pleiku đầu thú khai nhận hành vi phạm tội.

Vợ của Toàn tuy đã có tuổi nhưng vẫn được đánh giá là xinh đẹp và sành điệu.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала