Thượng nghị sĩ McCain mất hy vọng chữa khỏi u não

© Sputnik / Denis Petrov / Chuyển đến kho ảnhJohn McCain
John McCain - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ John McCain từ chối điều trị khối u não mà ông được chẩn đoán năm 2017. Điều này được nêu trong tuyên bố của gia đình chính trị gia.

Các bác sĩ chẩn đoán ông McCain bị u nguyên bào thần kinh. Loại ung thư não này được coi là nguy hiểm nhất. Thượng nghị sĩ đã trải qua phẫu thuật để loại bỏ một phần khối u, sau đó ông được chỉ định hóa trị. Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau các bác sĩ xác định rằng bệnh vẫn tiếp tục tiến triển.

Gia đình thượng nghị sĩ lưu ý rằng để từ chối điều trị, ông đã phải tỏ ra rất nghị lực. Bà vợ của chính trị gia cảm ơn tất cả những người đã giúp đỡ và đang giúp ông trong cuộc chiến chống lại căn bệnh này.

"Tôi yêu chồng tôi bằng cả trái tim. Xin Chúa ban phước cho tất cả những ai quan tâm đến chồng tôi trong cuộc hành trình này" Sputnik dẫn lời bà.

Hồi tháng Năm, giới truyền thông đưa tin rằng McCain đã ra lệnh không mời Trump đến dự đám tang của mình. Thông tin này đã được xác nhận bởi những người thân cận thượng nghị sĩ.

Dự kiến lễ tang sẽ diễn ra tại Nhà thờ Washington. Phó tổng thống Michael Pence sẽ được mời tới dự. Tại buổi lễ, các cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama và George Bush con có thể sẽ phát biểu.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала