Phái đoàn Việt Nam sẽ đến Nga tham dự Hydroaviasalon-2018

© Sputnik / Georgiy Zimarev / Chuyển đến kho ảnhMáy bay lưỡng cư Be-200
Máy bay lưỡng cư Be-200 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Khoảng sáu mươi đoàn từ Việt Nam, Trung Quốc, Malaysia và các quốc gia khác sẽ tham dự triển lãm quốc tế và hội thảo khoa học "Hydroaviasalon-2018", được tổ chức tại Gelendzhik.

Đây là thông báo của ông Yuri Grudinin, tổng giám đốc kiêm kỹ sư thiết kế chung của Khu liên hợp khoa học và kỹ thuật hàng không Taganrog mang tên G. M. Beriev.

"Trong khuôn khổ "Hydroaviation-2018" tại Gelendzhik sẽ có khoảng 60 đoàn, đại diện hầu như tất cả các lục địa — Nam Mỹ, Trung Mỹ, Bắc Mỹ, các nước như Việt Nam, Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan, Ấn Độ, Indonesia — chúng tôi đang làm việc với hầu hết các quốc gia để quảng bá máy bay Be-200", — ông cho biết.

© Sputnik / Georgiy ZimarevMáy bay lưỡng cư Be-200
Máy bay lưỡng cư Be-200 - Sputnik Việt Nam
Máy bay lưỡng cư Be-200

Diễn đàn quân sự-kỹ thuật quốc tế thường niên Quân đội 2018 - Sputnik Việt Nam
Việt Nam tham dự diễn đàn quân sự-an ninh quốc tế tại Nga
Ông Grudinin cũng cho biết thêm, nhà máy chủ yếu tới đây để giới thiệu máy bay Be-200 và những dự án hiện đang được triển khai, bao gồm máy bay Be-103, Be-42.

Trước đó, ông Grudinin thông báo rằng triển lãm "Hydroaviasalon-2018" năm nay sẽ đề cập về chủ đề công nghệ kỹ thuật số trong ngành hàng không và các ngành công nghiệp khác. Ông nói rằng hơn 200 công ty sẽ được giới thiệu tại triển lãm.

Triển lãm quốc tế lần thứ 12 và hội nghị khoa học về hydroaviation mang tên "Hydroaviasalon-2018" sẽ được tổ chức từ ngày 6-9 tháng 9 tại cơ sở thử nghiệm của Khu liên hợp khoa học và kỹ thuật hàng không Taganrog mang tên G. M. Beriev ở Gelendzhik.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала