Thông minh, xinh đẹp, nữ CĐV Việt Nam gây sốt khi trả lời phỏng vấn đài Hàn Quốc (Video)

© Ảnh : Screenshot/SBSThủy Tiên tự tin trả lời phỏng vấn của đài SBS Hàn Quốc bằng tiếng Anh ở sân vận động Pakansari, Indonesia tối 29/8 sau trận đấu giữa Việt Nam - Hàn Quốc.
Thủy Tiên tự tin trả lời phỏng vấn của đài SBS Hàn Quốc bằng tiếng Anh ở sân vận động Pakansari, Indonesia tối 29/8 sau trận đấu giữa Việt Nam - Hàn Quốc. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nữ cổ động viên trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh sau khi ra khỏi sân vận động Indonesia, VnExpress đưa tin.

Sau khi đội tuyển bóng đá Việt Nam thất bại trước Hàn Quốc với tỷ số 1-3 ở bán kết Asiad hôm 29/8, phóng viên đài Hàn Quốc SBS đã phỏng vấn một số người Việt Nam, trong đó nữ cổ động viên Phan Thị Thủy Tiên. Tiên đã gây thiện cảm với khán giả Hàn Quốc nhờ trả lời bằng tiếng Anh lưu loát và gương mặt xinh đẹp

"Tôi xin lỗi, rất tiếc về kết quả trận đấu", phóng viên Hàn Quốc nói bên ngoài sân vận động Pakansari ở Indonesia.

"Không sao. Đội Hàn Quốc thực sự rất mạnh, thi đấu rất hay. Nhưng tôi vẫn đang muốn khóc đây. Trong 10 phút cuối, đội Việt Nam đã thi đấu hết sức, tôi rất tự hào về đội nhà", Thủy Tiên khẳng định. "Tôi là người Việt Nam. Tôi muốn cảm ơn huấn luyện viên Park Hang-seo. Tôi cũng hy vọng Việt Nam và Hàn Quốc luôn là bạn tốt của nhau".

"Vâng, tất nhiên rồi, chúng ta là anh em mà. Bạn có thể nói đôi lời với đội tuyển Hàn Quốc được không?" phóng viên hỏi.

"Được chứ, sao lại không nhỉ? Oppa, fighting! (Các anh cố lên)", Thủy Tiên nhìn thẳng vào ống kính, giơ tay tỏ quyết tâm.

Nhiều fanpage bóng đá Hàn Quốc đã chia sẻ đoạn phỏng vấn này, khen Thủy Tiên xinh đẹp và nói tiếng Anh tốt. Một số người dự định đến Việt Nam du lịch sau khi xem xong clip.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала