Nastya Rybka tuyên bố không tiết lộ "dữ liệu về sự can thiệp của Nga" vào bầu cử ở Mỹ

© Ảnh : Youtube/Maksim PolotskyAnastasia Vashukevich (Nastya Rybka)
Anastasia Vashukevich (Nastya Rybka) - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nữ công dân Belarus Anastasia Vashukevich (dưới biệt danh Nastya Rybka), bị giam giữ tại Thái Lan, không còn ý định công bố bản ghi âm mà cô ta đang có về sự can thiệp của Nga trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ.

Cô nói điều này trong cuộc phỏng vấn với  các nhà báo The New York Times, như  tờ báo đưa tin.

Như đã nêu trong ấn phẩm, Vashukevich "nói rằng bây giờ cô ấy không có kế hoạch công bố chúng". Theo khẳng định của tờ báo, Vashukevich nói rằng cô đã gửi bản sao hồ sơ cho doanh nhân Oleg Deripaska, và hy vọng rằng ông sẽ giúp cô ra khỏi tù. "Bây giờ tôi chỉ muốn chờ đợi trả lời của Oleg", — tờ báo trích dẫn  lời Vashukevich, "Tôi chỉ muốn làm bạn".

Nastya Rybka - Sputnik Việt Nam
“Huấn luyện viên sex” người Nga bị bắt ở Thái Lan có thể bị tội sản xuất phim khiêu dâm

10 người — gồm 8 người Nga, cũng như 1 nữ công dân Belarus và Litva- đã bị bắt giam tại Thái Lan vào cuối tháng 2  vì phạm tội tiến hành huấn luyện tình dục bất hợp pháp. Vashukevich bị cáo buộc là một trong những  người tổ chức vụ việc này.

Trước đó, Vashukevich  đề nghị cung cấp thông tin  cho truyền thông Mỹ về sự can thiệp của Nga  trong các cuộc bầu cử tổng thống ở Mỹ và về Pole Manaforte, cựu thủ lĩnh chiến dịch tranh cử của Donald Trump để đổi lấy sự trợ giúp trong việc giải phóng khỏi nhà tù ở Thái Lan. Vào tháng 3, người đứng đầu bộ phận báo chí của Bộ Ngoại giao Mỹ Heather Naouert nói rằng Bộ Ngoại giao không biết bất kỳ kế hoạch nào về việc nhận thông tin từ Vashukevich.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала