Hòa Minzy cúi đầu xin lỗi fan BTS vì bị chỉ trích xâm phạm đời tư (Video)

Hòa Minzy xin lỗi và mong mọi chuyện không bị đẩy đi quá xa.
Hòa Minzy xin lỗi và mong mọi chuyện không bị đẩy đi quá xa. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Hòa Minzy bị chỉ trích dữ dội khi có mặt tại khu vực hậu trường của lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards. Nữ ca sĩ đã gửi lời xin lỗi đến BTS và Army (cộng đồng fan BTS), theo Zing.vn.

Cách đây ít ngày, Hòa Minzy bỗng chốc trở thành cái tên bị cộng đồng người hâm mộ Kpop, đặc biệt là fan nhóm nhạc nam BTS (Army), chỉ trích dữ dội. Sự việc xảy ra sau lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards diễn ra tối 30/8.

Một clip hậu trường cho thấy Hòa Minzy xuất hiện trong khu vực phòng chờ nghệ sĩ ngay trước thời điểm BTS xuất hiện. Điều đó cũng có nghĩa cô tham gia chương trình như một thành viên của ban tổ chức.

Ngay sau đó, cộng đồng fan nhóm nhạc Hàn Quốc BTS tại Việt Nam lên tiếng chỉ trích Hòa Minzy xâm phạm đời tư nghệ sĩ. Hành động giả mạo nhân viên hậu trường và mang theo máy ảnh chẳng khác nào những fan cuồng bị cộng đồng fan Kpop tẩy chay.

Vụ việc trở nên ồn ào hơn khi những người hâm mộ BTS ở nhiều nước khác cũng biết chuyện. Vài nguồn tin cho biết fan BTS không hài lòng khi Hòa Minzy cũng được coi là người hâm mộ nhóm nhạc nổi tiếng.

Nhiều ý kiến yêu cầu Hòa Minzy rút khỏi fandom của nhóm. Không dừng lại ở đó, một nguồn tin cho biết ban tổ chức lễ trao giải đang tìm hiểu về người cung cấp thẻ nhân viên cho Hòa Minzy.

Giữa những ồn ào, cách đây ít phút, Hòa Minzy đăng tải clip đầu tiên liên quan đến vụ việc. Nữ ca sĩ tới từ Bắc Ninh gửi lời xin lỗi đến BTS và cộng đồng fan BTS.

Cô còn cho biết sẽ chính thức rút khỏi fandom của nhóm nhạc, không bao giờ chia sẻ hình ảnh hay thông tin của BTS trên mạng xã hội. Thay vào đó, cô bày tỏ mong được yêu thích nhóm nhạc thần tượng theo cách lặng lẽ.

"Hòa Minzy xin lỗi tất cả các bạn Army tại Việt Nam cũng như Army trên toàn thế giới. Mình rất mong mọi chuyện sẽ chấm dứt ở đây và không đi xa hơn nữa", cô nói.

"Hòa xin lỗi những khán giả yêu quý Hòa khi thời gian vừa qua lại gây ồn ào cuộc sống riêng mà không phải là sản phẩm âm nhạc mới. Thời gian tới, Hòa Minzy sẽ cố gắng không để bất kỳ ai buồn phiền về mình nữa", Hòa Minzy nhắn nhủ đến người hâm mộ.

Chia sẻ về vụ việc mượn thẻ để có mặt tại hậu trường lễ trao giải, Hòa Minzy thừa nhận không ngờ mọi chuyện lại trở nên nghiêm trọng đến thế.

"Hòa Minzy nhận được nhiều email từ fan Kpop trách hành động của Hòa khiến cộng đồng fan quốc tế không hài lòng về fan Việt Nam. Hòa cũng không hiểu tại sao cộng đồng fan quốc tế BTS có thể biết chuyện này?", cô chia sẻ.

"Tại sự kiện vừa rồi, Hòa không làm điều gì gây phiền phức hay quấy rầy ai. Tại hậu trường luôn có nhân viên và bảo vệ, việc tiếp cận nghệ sĩ Hàn Quốc là rất khó. Hòa không làm điều gì gây ảnh hưởng đến hình ảnh fan tại Việt Nam", cô giải thích thêm.

Hòa Minzy khẳng định không muốn bao biện cho bản thân nhưng cô hy vọng khán giả yêu mến BTS và fan Kpop nói chung sẽ có cái nhìn rộng lượng hơn với tình huống vừa qua.

Nữ ca sĩ Rời bỏ khẳng định sẽ không bao giờ để bản thân rơi vào những tình huống gây tranh cãi tương tự.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала