Công an giúp bé 5 tuổi bị lạc tìm thấy mẹ trong đêm bắn pháo hoa mừng lễ Quốc khánh

© Ảnh : sggpNgười thân vui mừng nhận lại cháu bé từ lực lượng công an
Người thân vui mừng nhận lại cháu bé từ lực lượng công an - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Cháu bé 5 tuổi đi chơi cùng gia đình trong đêm bắn pháo hoa mừng lễ Quốc khánh 2-9 bị lạc đã được các chiến sĩ CSGT TPHCM tìm lại người thân ngay trong đêm, sggp cho biết.

Ngày 3-9, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC08) Công an TPHCM cho biết đơn vị vừa giao bé Lê Trọng Hiếu (5 tuổi, quê Trà Vinh, ngụ quận Bình Tân) cho gia đình do đi lạc trong đêm bắn pháo hoa mừng Quốc khánh 2-9.

Theo đó, khoảng 20 giờ 50 ngày 2-9, Tổ công tác thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ — đường sắt (PC08), Công an TPHCM đang làm nhiệm vụ bảo đảm trật tự an toàn giao thông tại khu vực vòng xoay Mê Linh (quận 1) thì người dân đưa đến một cháu bé khoảng 5 tuổi đi lạc đang khóc nức nở.

Sau một hồi dỗ dành các chiến sĩ CSGT đã hỏi thăm thông tin, cháu bé cho biết tên là Lê Trọng Hiếu (5 tuổi, ngụ tỉnh Trà Vinh, trú quận Bình Tân).

Tổ công tác báo về cho trung tâm chỉ huy và nhận được chỉ đạo cho xe ô tô đặc chủng phát loa về đặc điểm nhận dạng của cháu bé và thông tin về cha mẹ (do bé cung cấp) trên suốt tuyến đường Tôn Đức Thắng từ vòng xoay Mê Linh đến Phố đi bộ Nguyễn Huệ.

© Ảnh : sggpLực lượng công an dỗ dành trò chuyện để hỏi về lai lịch của bé và người thân trên xe
Lực lượng công an dỗ dành trò chuyện để hỏi về lai lịch của bé và người thân trên xe - Sputnik Việt Nam
Lực lượng công an dỗ dành trò chuyện để hỏi về lai lịch của bé và người thân trên xe

Khi xe đến gần giao lộ Tôn Đức Thắng và Nguyễn Huệ thì đúng ngay thời điểm bắn pháo hoa, nên âm thanh khá ồn ào. Tuy nhiên, các chiến sĩ CSGT không ngừng tích cực phát loa.

Vài phút sau, người thân của cháu bé nghe được thông tin từ loa, vui mừng chạy đến xin nhận lại cháu và cám ơn các chiến sĩ công an đã giúp đỡ. Tổ công tác đã mời mẹ cháu bé về Công an phường Bến Nghé để làm thủ tục nhận lại con.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала