Điện Kremlin cho biết về việc cố gắng để tuyển dụng công dân Nga ở Mỹ

© Sputnik / Natalia Seliverstova / Chuyển đến kho ảnhĐiện Kremlin
Điện Kremlin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tình báo Mỹ trong thời gian gần đây bằng những cách thức thô bạo, cố gắng để lôi kéo các công dân Nga, cho thấy những nỗ lực của Washington can thiệp vào công việc nội bộ của Nga, thư ký báo chí của tổng thống Dmitry Peskov cho biết.
Hồng Kông - Sputnik Việt Nam
Thất bại bẽ bàng của tình báo Mỹ ở Trung Quốc: Giả thiết và sự kiện

"Tôi sẽ không thực hiện bất kỳ bình luận nào về thông tin trên báo. Thực tế là trong những năm gần đây, thực sự Hoa Kỳ đã rất thô bạo theo kênh tình báo để cố gắng tuyển dụng công dân Nga gây ra cho họ nhiều áp lực về tinh thần", Peskov trả lời phóng viên khi được hỏi về việc các phương tiện truyền thông Mỹ đưa tin cho biết FBI và Bộ Tư pháp Mỹ đã cố gắng không thành công khi tuyển dụng một số doanh nhân Nga.

© Sputnik / Artem Zhitenev / Chuyển đến kho ảnhOleg Deripaska
Oleg Deripaska - Sputnik Việt Nam
Oleg Deripaska

"Nếu tính đến việc các doanh nhân như Oleg Deripaska, là cổ đông rất lớn và giám đốc điều hành của cơ cấu kinh doanh khổng lồ, sử dụng hàng chục và đôi khi hàng trăm ngàn người, trong đó có những người làm việc trong một khu vực khá nhạy cảm của nền kinh tế Nga, thì tôi cho rằng trường hợp đó là chứng tỏ  hùng hồn nhất về cố gắng can thiệp vào công việc nội bộ của Liên bang Nga", — Peskov nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала