Được sử dụng ở mọi nơi: truyền thông Ukraina nói về nạn nghiện ma túy trong quân đội

© AP Photo / Petr David JosekCông lực Ukraina
Công lực Ukraina - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Ở Kiev, người ta im lặng trước vấn đề sử dụng ma túy và chất kích thích trong quân đội Ukraina, trong khi các chất như vậy trở thành bình thường trong "cuộc sống" của người lính Ukraina. "Apostrophe" đưa tin từ các nguồn trong quân đội.

Bài báo lưu ý, các quân nhân của lực lượng vũ trang "không có vấn đề" gì khi kiếm thuốc. Họ mang theo các chất bị cấm ra măt trận, và cũng kiếm được thuốc  từ dân thường. Đồng thời, đã có những trường hợp được ghi nhận khi chính các chỉ huy trở thành những kẻ buôn ma túy.

những quân nhân Ukraina - Sputnik Việt Nam
"Mọi sự đều tồi tệ”: Thực trạng buồn thảm của quân đội Ukraina

"Anasha và amphetamine được sử dụng ở khắp mọi nơi tại các vị trí chiến đấu", nguồn tin của Apostrophe trong lữ đoàn tấn công — đổ bộ nói.

Ngoài ra, một số quân nhân nghiện thuốc giảm đau "liều cao" và nhiều loại thuốc phiện khác nhau. Tuy nhiên, như bài báo lưu ý, không có dữ liệu về người nghiện ma túy "tiêm chích" trong quân đội.

Trước đó, Công tố viên quân đội Ukraina Anatoly Matios cho biết kể từ năm 2014, các tổn thất không chiến đấu trong Lực lượng vũ trang cả nước đã lên đến hơn mười nghìn người. do sự gia tăng số lượng các vụ tự tử, nghiện rượu và đào ngũ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала