Vợ của những người bị bắt tại khóa đào tạo tình dục ở Thái Lan tin rằng chồng mình vô tội

© Ảnh : Operational survey of Thai policeMười người Nga bị bắt tại Thái Lan vì "đào tạo sex" bất hợp pháp
Mười người Nga bị bắt tại Thái Lan vì đào tạo sex bất hợp pháp - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
PATTAYA (Thái Lan), (Sputnik) – Vợ của các công dân Nga bị bắt hồi tháng Hai năm nay trong khi đang tham gia "khóa đào tạo quan hệ tình dục" bất hợp pháp tại khu nghỉ mát Pattaya ở Thái Lan tin rằng chồng mình hoàn toàn vô tội, đứng từ góc độ luật pháp của Nga và của Thái Lan.

Đây là tuyên bố bản thân những người phụ nữ với Sputnik, họ gồm: Liudmila Nehotsa Ksenia Shiryaev và Nigina Shevtsova, những người đã vài tháng nay sống ở Pattaya và hàng ngày tới thăm chồng mình trong tù thành phố.

Nastya Rybka - Sputnik Việt Nam
Rybka và Leslie kể trước tòa án Thái Lan những chi tiết của cuộc huấn luyện tình dục

"Chúng tôi tin rằng, đứng từ góc độ luật pháp Nga và Thái Lan, chồng chúng tôi vô tội. Còn một điều nữa: hiện hay họ hoàn toàn bị giới truyền thông của Nga và Belarus quên lãng. Họ được nhắc tới ở tất cả mọi nơi chỉ với tư cách là "các công dân Nga và Belarus bị bắt giữ cùng với Leslie và Rybka"- những người phụ nữ nói với Sputnik hôm thứ Sáu.

Trong khi đó, họ  cho biết thêm, không một ai trong số chồng họ là nhà tổ chức "khóa huấn luyện", tất cả họ là khách hàng và phải trả một khoản tiền là 38.000 rúp để tham dự khóa đào tạo.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала