Bé gái 4 tuổi nhiễm trùng máu vì thử giày

© AFP 2023 / Dimitar DilkoffЗабинтованные ноги ребенка-беженца, спящего в зале ожидании железнодорожной станции Гевгелия на македонско-греческой границе
Забинтованные ноги ребенка-беженца, спящего в зале ожидании железнодорожной станции Гевгелия на македонско-греческой границе - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Các bác sĩ đã thao tác tránh được ca phẫu thuật còn đứa trẻ phải truyền kháng sinh trong năm ngày.

Tại thành phố Aberfan của Anh, một bé gái đã nhập viện với hiện tượng nhiễm trùng máu sau khi bé ướm thử một đôi giày. Tin này do The Sun thông báo.

Một ngày sau hôm theo mẹ đi mua sắm, bé Sienna kêu đau ở chân. Người mẹ buộc phải đưa con gái đến bác sĩ. Khám ở bệnh viện nhận thấy có chỗ mưng mủ nhưng họ cho em bé về nhà.

Cô gái bị hãm hiếp - Sputnik Việt Nam
Nam thanh niên hiếp dâm bé gái 8 tuổi, xin bồi thường 50 triệu

Ngày hôm sau bé gái bị sốt, và mẹ em lại đưa Sienna đến bệnh viện một lần nữa. Chẩn đoán do bác sĩ đưa ra khiến người mẹ sốc nặng. Bé gái bị nhiễm trùng máu. Rất có thể là nhiễm trùng do vết xây xát khi đứa trẻ thử giày.

"Ai có thể nghĩ rằng chỉ vì thử chiếc giày mới mà lại có thể bị ốm nặng", — mẹ của Sienna ngơ ngác nói.

Nhờ may mắn cộng với cố gắng của các bác sĩ, đã tránh được ca phẫu thuật. Bé gái đã được chích làm sạch chỗ ổ mủ ở chân. Tổng cộng, bé đã trải qua 5 ngày trong bệnh viện, nằm im dưới ống truyền nhỏ giọt đưa kháng sinh vào ven.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала