Thủ môn Bùi Tiến Dũng phản ứng như thế nào trước tin đồn có bạn gái cực nóng bỏng?

© Facebook/Nguyễn Đức Hoàng GiangLê Thị Thanh.
Lê Thị Thanh. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trước tin đồn đang hẹn hò với một cô gái trẻ trung, xinh đẹp và sở hữu thân hình đồng hồ cát nóng bỏng, phản ứng mới đây nhất của thủ thành quốc dân Bùi Tiến Dũng khiến dân mạng không khỏi bất ngờ, Saostar cho biết.

Những ngày qua, "cả thế giới" râm ran tin đồ thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có bạn gái. Thông tin này khiến fan hết sức ngạc nhiên bởi chàng trai đến từ Thanh Hóa vốn là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Anh cũng từng vướng vào một số nghi án hẹn hò với người nổi tiếng như ca sỹ Bảo Anh hay HH Đỗ Mỹ Linh… Tuy nhiên, sau một thời gian theo dõi trang cá nhân thì dân mạng nhận ra, tất cả chỉ là tin đồn mà thôi.

Mới đây nhất, cư dân mạng lại rấy lên thông tin anh đang hẹn hò với một cô gái trẻ trung, xinh đẹp. Từ những bức ảnh chụp vội cảnh cặp đôi dạo phố hoặc đi siêu thị, dân mạng tin chắc lần này Tiến Dũng đã bị "đánh cắp trái tim".

Rất nhanh sau đó, dân mạng đã "truy" ra cô gái may mắn lọt mắt xanh của thủ thành quốc dân là Lê Thị Thanh, hiện đang sinh sống, làm việc ở TP.HCM.

Trong khi fan đang ồn ào, tranh cãi vì tin tức hẹn hò của thần tượng thì phản ứng của Tiến Dũng khiến nhiều người bất ngờ. Cụ thê,r trân trang cá nhân, chàng thủ môn chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên đồng đội sau khi kết thúc mùa giải ASIAd 2018 và rở về nước.

Cùng với những bức ảnh mở tiệc nướng BBQ ngoài trời, Tiến Dũng ghi caption: "Tôi vẫn ăn ngon và khỏe".

Có vẻ như cả tiến Dũng và đồng đội đều rất vui vẻ và không mấy bận tâm về những tin đồn hẹn hò của anh.

Đáng chú ý, trong các bức ảnh Tiến Dũng chia sẻ chỉ có Quang Hải và bạn gái, Văn Hậu dẫn theo bạn gái còn Tiến Dũng vẫn F.A, cùng với Đức Chinh tạo nên cặp đôi lầy lội huyền thoại.

Tuy nhiên, ở một diễn biến khác, dân mạng phát hiện thủ môn quốc dân vẫn thả tim đều đều trước những bức ảnh mà người đẹp Lê Thị Thanh mới chia sẻ. Những cách ứng xử này khiến fan cảm thấy khó hiểu và đến giờ cũng không rõ thực hư tin đồn hẹn hò của Bùi Tiến Dũng.

Không rõ là yêu hay không yêu nhưng Tiến Dũng rất chăm thả tim cho các bức ảnh của Lê Thị Thanh.

Nhan sắc tình tin đồn của thủ môn quốc dân.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала