Máy bay Nga tấn công các mục tiêu "al-Nusra"* ở Idlib (Video)

© Sputnik / Maksim BlinovSu-34
Su-34 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Bốn máy bay Nga từ căn cứ không quân Hmeymim ngày 04 Tháng Chín đã tấn công bằng vũ khí có độ chính xác cao vào các mục tiêu của nhóm khủng bố "Jabhat al-Nusra"* ở tỉnh Idlib (Syria), đại diện chính thức của Bộ Quốc phòng Nga, thiếu tướng Igor Konashenkov nói với các phóng viên.
Căn cứ không quân tại Hmeymim - Sputnik Việt Nam
Hai máy bay bay không người lái bị bắn hạ trên đường bay đến Hmeymim

"Trong ngày này, bốn chiếc máy bay từ căn cứ không quân Nga Hmeymim tấn công bằng vũ khí có độ chính xác cao  vào các mục tiêu của nhóm khủng bố "Jabhat al-Nusra"* ở tỉnh Idlib", ông nói.

Konashenkov cho biết vụ tấn công diễn ra bên ngoài các khu định cư, vào các kho tàng của khủng bố, nơi cất giữ những chiếc máy bay không người lái, cũng như "vào các khu vực được xác định là nới khởi động các cuộc tấn công khủng bố vào căn cứ không quân Nga Hmeymim và các điểm dân cư trong tỉnh Aleppo và Hama".

Tất cả các cuộc tấn công cỉa không quân Nga tại Idlib (Sirya) đều nhằm vào các vị trí đã được xác nhận của nhóm khủng bố cách xa các làng mạc và thị trấn, đại diện chính thức của Bộ Quốc phòng Nga, Thiếu tướng Igor Konashenkov nói với các phóng viên.

Hai chiếc Su-34 tấn công chính xác phá hủy một công xưởng, tại đó các phiến quân nhóm Nusra* lắp ráp cácphương tiện bay không người lái, và kho chứa chất nổ, đại diện chính thức của Bộ Quốc phòng Nga, Thiếu tướng Igor Konashenkov nói với các phóng viên.

* Tổ chức khủng bố bị cấm ở Nga

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала