Thư Dung bị tước danh hiệu Á quân 'Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018'

Đăng ký
Đơn vị tổ chức cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 vừa ra quyết định tước danh hiệu Á quân 1 của Thư Dung, Thanh Niên cho biết.

Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết đã nhận được thông tin ban đầu về một á hậu, MC nằm trong đường dây bán dâm vừa bị triệt phá. Phía Cục sẽ chờ cơ quan điều tra làm rõ trước khi có quyết định xử lý về mặt nghệ thuật.

Bộ ảnh ở Tuyệt tình cốc - Sputnik Việt Nam
Những bài học sau vụ Á hậu Thư Dung khoe thân tại Tuyệt tình cốc Đà Lạt
Ngày 6.9, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02, Công an TP.HCM) cho biết đơn vị này vừa phá đường dây mại dâm quy mô lớn, quy tụ nhiều người mẫu, diễn viên, MC "đi khách" với giá 7.000 — 25.000 USD/lần/giờ. Trong 4 cô gái mua bán dâm, công an xác định có Á hậu T.D và diễn viên kiêm MC có tên là C.V.

Từ đây nhiều người cho rằng T.D chính là Á hậu Thư Dung, chân dài vừa gây ồn ào với lô ảnh phản cảm chụp tại "Tuyệt tình cốc" Đà Lạt.

Ông Nguyễn Quang Vinh, quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn, cho hay Cục đã nghe báo cáo sơ bộ về thông tin này và hiện vẫn chờ đợi xác minh chính xác. "Hiện cơ quan điều tra chưa ra kết luận. Chúng tôi đang đợi xác minh. Sau khi cơ quan nhà nước kiểm tra xong, nếu đúng như vậy thì chúng tôi sẽ cấm diễn với các nghệ sĩ, người đẹp vi phạm pháp luật".

Về việc tước danh hiệu á hậu, ông Vinh cho rằng theo quy chế của Cục Nghệ thuật biểu diễn thì ban tổ chức mới là đơn vị tước danh hiệu, còn Cục chỉ cấp giấy phép cho ban tổ chức thôi. "Tổ chức hoa hậu ấy sẽ phải thu hồi hoặc được quyền thu hồi danh hiệu đưa ra từ kết quả của hội đồng giám khảo", ông Vinh nói thêm.

Thư Dung trong bộ ảnh Tuyệt tình cốc - Sputnik Việt Nam
Á hậu Thư Dung cảm ơn sự quan tâm của cộng đồng mạng sau bộ ảnh hở bạo Tuyệt tình cốc
Hiện tại, đơn vị tổ chức cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 cũng vừa ra quyết định tước danh hiệu Á quân 1 của Thư Dung vì ảnh hưởng đến uy tín của cuộc thi.

Theo đó, chân dài sinh năm 1995 bị tước danh hiệu vì hai lý do: chụp ảnh phản cảm tại Đà Lạt (Lâm Đồng), ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa của người Việt vi phạm quy chế cuộc thi; có thông tin phản ánh về hành vi vi phạm pháp luật, đang bị cơ quan công an điều tra xử lý.

Liên hệ với quản lý của Thư Dung, người này phủ nhận, cho rằng đó chỉ là tin đồn thất thiệt. "Hiện Thư Dung đang làm việc tại Hà Nội, tôi đang ở cùng em ấy. Mai chúng tôi có lịch ra Đà Nẵng. Mình không làm gì sai thì không bị ảnh hưởng gì cả", vị này cho hay.

Một đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết mọi cá nhân đều phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành vi của mình. Trong trường hợp này, nếu có quyết định hoặc bản án có hiệu lực của cơ quan có thẩm quyền thì theo luật cá nhân đó đã bị tước quyền công dân toàn bộ hoặc một phần. Khi đã bị tước quyền công dân trong thời gian theo quy định trong bản án thì đương nhiên cá nhân đó không còn vai trò, danh hiệu gì ngoài xã hội, còn nếu bị tước một phần thì cơ quan quản lý sẽ xem xét xử lý tùy mức độ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала