Các cô dâu sẽ phải trả thuế cho ai khi mặc váy cưới xẻ quá cao?

© Depositphotos.com / Bibacomuacô dâu
cô dâu - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Các cô dâu Ý giờ đây phải chú ý tới “dress-code” trong nhà thờ, vì những chiếc váy cưới hở hang quá có thể bị cấm.

Ở vùng Oriago gần Venice, linh mục Cristiano Bobbo vừa đưa ra đề xuất "đánh thuế cô dâu". Theo tờ báo địa phương Gazzettino, vị linh mục nói: "Chúng ta có thể áp dụng một cách kiểu như thu thuế tỉ lệ thuận với độ hở hang của váy. Rất nhiều khi váy cưới quá hở hang và phản cảm, không phù hợp cho nghi lễ kết hôn. Như vậy, cô dâu càng mặc máy cưới hở hang thì càng phải trả nhiều tiền".

Cô gái - Sputnik Việt Nam
Người trẻ và thời trang ngày càng thiếu vải (Ảnh)
Bản thân vị linh mục thừa nhận rằng "đó là một sự khiêu khích hài hước, cũng giống những ý nghĩ khác xuất hiện trong đầu khi bàn về cuộc sống hàng ngày ở giáo đường. Tôi chợt nghĩ rằng, sự kiện đám cưới ngày nay ngày càng được coi là một sự kiện, chứ không phải là sự lựa chọn kỹ lưỡng của đôi uyên ương. Và áo cưới cũng phải là một biểu tượng, đó là một khoảnh khắc của cuộc đời, phải là những giây phút không thể quên được". Theo vị linh mục, "một điều rất quan trọng là cô dâu biết cách dùng váy cưới (phải là chiếc váy đơn giản và đẹp sang trọng, nhã nhặn) để thể hiện tất cả sự quyến rũ, tinh tế và lãng mạn của khoảnh khắc mà họ đang trải nghiệm".

Đề xuất của vị linh mục đã gây ra phản ứng trái chiều, có những người ủng hộ và có một số người khác bày tỏ phản đối rằng đây là sự can thiệp vào đời tư của người khác.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала