Nhà Trắng: Tờ báo New York Times phải xin lỗi ông Trump

© AP Photo / Evan VucciDonald Trump
Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
WASHINGTON (Sputnik) - Phát ngôn viên Nhà Trắng Sarah Sanders cho rằng tờ New York Times đã hạ thấp uy tín của tổng thống Mỹ Donald Trump và cần đưa ra lời xin lỗi trước ông.

Hôm thứ Tư, tờ New York Times đã đăng một bài báo của một nguồn tin giấu tên từ chính quyền Mỹ, nói về việc một số quan chức tìm cách chống lại ông Trump vì bất đồng quan điểm.

Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Trump gọi các trợ lý khuyên ông đừng gọi điện cho ông Putin là "ngu ngốc"

"Chúng tôi rất thất vọng, nhưng không ngạc nhiên trước việc tờ báo đã quyết định công bố tài liệu thảm hại, liều lĩnh và ích kỷ này. Đây lại là một điểm thấp tận cùng của tờ báo, vốn vẫn được gọi là "tờ báo có thẩm quyền". Ấn bản này phải có những lời xin lỗi vì những việc đã làm sau vụ bầu cử tổng thống, do đã đưa tin một cách thảm họa về chiến dịch bầu cử của ông Trump. Đây lại là một ví dụ về các nỗ lực phối hợp của báo giới nhằm hạ thấp uy tín của tổng thống", trích tuyên bố của bà Sanders.

Bà lưu ý rằng, ông Trump đã trình bày "một chương trình nghị sự dũng cảm và đầy tham vọng", "thực hiện những lời hứa đưa ra trước đó", còn "những thành tích của ông trong vòng chưa đầy hai năm thực sự đáng ngạc nhiên".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала