Cảnh sát Mỹ dùng súng gây choáng bắt quân nhân Anh say rượu

© AP Photo / Russell CheyneThe British aircraft carrier HMS Queen Elizabeth is pulled from its berth by tugs before its maiden voyage, in Rosyth, Scotland, Britain June 26, 2017.
The British aircraft carrier HMS Queen Elizabeth is pulled from its berth by tugs before its maiden voyage, in Rosyth, Scotland, Britain June 26, 2017. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Một số thủy thủ tàu sân bay Queen Elizabeth của Vương quốc Anh đã bị bắt giữ trong một trạng thái say rượu ở thành phố Jacksonville Beach ở Florida, The Independent cho biết.

Cảnh sát Mỹ bắt giữ sáu thành viên thủy thủ đoàn vì tội vi phạm trật tự công cộng, ba người trong số họ chống cự, buộc các viên chức thực thi pháp luật phải sử dụng súng gây choáng.

U.S. Navy F/A-18E and F/A-18F Super Hornets fly in formation above the Royal Navy aircraft carrier HMS Queen Elizabeth during exercise Saxon Warrior in the Atlantic Ocrean August 5, 2017 - Sputnik Việt Nam
Tàu sân bay Anh lớn nhất “Queen Elizabeth” khởi hành vào chuyến đi đầu tiên đến Mỹ

"Đôi khi những người này xuất hiện trong thành phố của chúng tôi. Họ thường đánh nhau, nhưng sau khi nhặt răng mình dưới sàn nhà lên, họ lại trở thành bạn thân nhất", tờ báo trích lời một cảnh sát địa phương.

Trên các tàu của hạm đội Anh từng có vấn đề vi phạm kỷ luật. Tháng Mười năm ngoái, chỉ huy tàu ngầm hạt nhân đã bị mất chức do chuyện tình với nữ quân nhân cấp dưới. Sau đó, chín thủy thủ tàu ngầm bị sa thải do sử dụng ma túy. Dấu vết của cocaine đã được tìm thấy trong máu của họ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала