Nữ quản lý siêu thị Điện máy xanh bị bảo vệ đâm tử vong

© Fotolia / ShowcakeCon dao
Con dao - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tối 9/9, Đại tá Nguyễn Xuân Ngọc, Trưởng Công an huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Phúc (46 tuổi, trú tại thôn 11, xã Khuê Ngọc Điền, huyện Krông Bông) để điều tra, làm rõ về hành vi “Giết người”, to quoc cho biết.

Nạn nhân trong vụ án mạng này là chị Huỳnh Thị Phương Dung (28 tuổi) quản lý nhân viên bán hàng của siêu thị Điện máy xanh thị trấn Krông Bông,  nơi Nguyễn Văn Phúc đang làm việc.

Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 9/9. Vào thời gian trên, chị Dung cùng Nguyễn Văn Phúc đang ngồi trao đổi về công việc trước sảnh siêu thị thì xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Lúc này, Nguyễn Văn Phúc rút từ trong người ra một con dao và lao vào đâm chị Dung một nhát ở ngực.

Thấy nữ quản lý siêu thị gục ngã, Nguyễn Văn Phúc vứt dao và bỏ chạy khỏi hiện trường. Chị Dung sau đó được mọi người đưa tới bệnh viện nhưng vì vết thương quá nặng nên đã tử vong sau đó.

Về phía Nguyễn Văn Phúc sau khi gây án, đến khoảng 16h30 đã đến trụ sở Công an xã Khuê Ngọc Điền tự thú. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Krong Bông điều tra, làm rõ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала