15 nước ủng hộ ý tưởng của Nga về mạng lưới trung tâm quản lý trong điều kiện khủng hoảng

© Sputnik / Igor Onuchin / Chuyển đến kho ảnhВсероссийские учения МЧС в Хабаровском крае
Всероссийские учения МЧС в Хабаровском крае - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Mười lăm quốc gia và năm tổ chức quốc tế đang tích cực tham gia vào việc thúc đẩy sáng kiến của Nga thành lập một mạng lưới toàn cầu bao gồm các trung tâm quản lý trong những tình huống khủng hoảng, cơ quan báo chí của Bộ tình trạng khẩn cấp thông báo cho Sputnik biết.

"Hôm nay, sáng kiến này được 15 quốc gia và năm tổ chức quốc tế tham gia tích cực", — nguồn tin cho biết.

Ông nói thêm rằng, sáng kiến ​​này được thực hiện từ năm 2012 cùng với Ban quản lý điều phối các vấn đề nhân đạo của LHQ.

"Hợp tác giữa Bộ tình trạng khẩn cấp Nga với các cơ quan có liên quan của Liên Hợp Quốc có lịch sử lâu dài và phong phú. Các tổ chức của chúng tôi tiến hành hoạt động phối hợp nhằm cung cấp hỗ trợ nhân đạo khẩn cấp", — cơ quan báo chí trích lời người đứng đầu bộ phận, ông Evgeniya Zinicheva sau một buổi làm việc với Tổng thư ký trợ lý của Liên Hợp Quốc về hợp tác nhân đạo ở Trung Đông và Trung Á, ông Rashid Khalikov.

Hội nghị cũng ghi nhận rằng Bộ tình trạng khẩn cấp Nga và Bộ Ngoại giao đã bắt đầu làm việc thông qua dự án đa phương, góp phần vào việc khôi phục hòa bình và ủng hộ người dân Syria.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала