Bé trai Indonesia vô tư vui đùa với trăn khổng lồ (Video)

© Ảnh : Screenshot/YoutubeBé trai Indonesia để trăn khổng lồ quấn quanh người
Bé trai Indonesia để trăn khổng lồ quấn quanh người - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Cậu bé Indonesia chơi đùa với trăn khổng lồ lớn gấp 10 lần mình trong khi cha mẹ đứng ngoài quay video và thậm chí còn cười đùa, theo Dân việt.

Theo Metro, đoạn video sởn gai ốc được quay ở Đông Java, Indonesia. Những hình ảnh trong video cho thấy cậu bé ngồi trên mặt đất, trong khi con trăn quấn quanh.

Cậu bé sau đó còn nằm lên người trăn, chạy tới cầm lấy đầu con trăn, bắt nó phải ngửa cổ lên.

Con trăn - Sputnik Việt Nam
Ở Indonesia, một con trăn khổng lồ đã nuốt chửng người phụ nữ

Cậu bé chỉ mới vài tuổi, còn chưa nói thành tiếng này dường như trải qua quãng thời gian vui vẻ nhất trong đời, mà không hề biết rằng mình đang đặt bản thân vào rủi ro.

May mắn thay, con trăn dường như không quá quan tâm đến cậu bé và thậm chí còn tìm cách bỏ đi. Trong thời gian qua, có nhiều tai nạn thảm khốc liên quan đến trăn khổng lồ ở Indonesia. Nguyên nhân được cho là do con người tàn phá môi trường tự nhiên, khiến trăn đôi khi đi lạc vào khu dân cư.

Hồi tháng 6 năm nay, một phụ nữ được tìm thấy trong bụng trăn khổng lồ dài 7 mét. Nạn nhân bị nuốt chửng khi ra ngoài kiểm tra khu vườn. Con trăn nằm bất động ngay tại hiện trường cho đến khi con người tìm thấy, có lẽ vì nó trở nên quá nặng nề sau khi nuốt chửng nạn nhân.

Hồi tháng 3 năm ngoái, một người đàn ông Indonesia đi một mình ra khu đồn điền dầu cọ và không may bị trăn nuốt.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала