Cuộc tập trận "Vostok-2018" lớn nhất trong lịch sử Nga bắt đầu ở Viễn Đông (Video)

© Sputnik / Sergey Pivovarov / Chuyển đến kho ảnhCuộc tập trận Nga
Cuộc tập trận Nga - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Matxcơva, (Sputnik) - Cuộc diễn tập quân sự lớn nhất trong lịch sử hiện đại của Nga, Vostok-2018 bắt đầu ở vùng Viễn Đông, theo Cục Thông tin và Truyền thông đại chúng của Bộ Quốc phòng.

"Vostok-2018" sẽ được tổ chức từ ngày 11 đến 17 tháng 9 do Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu chỉ đạo ở Viễn Đông và các vùng biển lân cận của Thái Bình Dương.

Cuộc diễn tập này sẽ là sự kiện có quy mô lớn nhất trong 37 năm qua. Gần 300 000 quân nhân, hơn 1.000 máy bay, trực thăng và máy bay không người lái, khoảng 36.000 xe bọc thép, gần 80 tàu chiến và tàu hỗ trợ sẽ tham gia sự kiện này. Các đơn vị quân sự của Trung Quốc và Mông Cổ sẽ tham gia một giai đoạn tập trận quân sự.

Trong quá trình diễn tập, quân đội thực tập việc sử dụng các nhóm quân sự liên ngành vì lợi ích đảm bảo an ninh của Nga. Mục tiêu chính của cuộc diễn tập là kiểm tra tính chuẩn bị của các cơ quan chỉ huy quân sự trong việc lập kế hoạch và tiến hành triển khai quân đội trong phạm vi rộng lớn, tổ chức sự tương tác giữa các lực lượng mặt đất và hải quân, thực hành công tác của sở chỉ huy, của cán bộ và chiến sĩ và việc cải thiện kỹ năng của họ trong công tác chỉ huy và điều khiển các đơn vị quân đội.

Cuộc tập trận sẽ được thực hiện theo hai giai đoạn: trong giai đoạn đầu tiên nhóm quân sự sẽ được triển khai ở Viễn Đông. Ngoài ra người ta sẽ phát triển nhóm Hải quân ở vùng biển phía bắc và vùng Viễn Đông. Trong giai đoạn thứ hai, sở chỉ huy và cán bộ sẽ làm việc trong việc quản lý các nhóm quân sự liên ngành về sự phát triển thực tế của các hành động phòng thủ và tấn công.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала