Tại cuộc tập trận "Vostok-2018", lần đầu tiên sử dụng hệ thống kết nối mới cho lính dù

© Ảnh : Official facebook of the Ministry of Defence of the Russian FederationВоенный вертолет ВВС России, прибывший для участия в стратегических маневрах «Восток-2018».
Военный вертолет ВВС России, прибывший для участия в стратегических маневрах «Восток-2018». - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) — Tong cuộc diễn tập "Vostok - 2018" sẽ trình diễn một hệ thống kết nối cơ bản mới cho lực lượng nhẩy dù, Cục Thông tin và Truyền thông đại chúng Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

"Trong cuộc tập trận" Vostok-2018 ", các quân nhân viên của một lữ đoàn lính dù sẽ thử nghiệm sử dụng hệ thống kết nối "kiểu mới",  chỉ huy lính dù,  Đại tướng Andrey Serdyukov nói.

Giai đoạn chính diễn ra tại thao trường "Tsugol". Chính tại đây, đã lên kế hoạch để tiến hành các hoạt động vận tải hàng không như là một phần của chiến dịch kết hợp đổ bộ — tấn công công kiểu mới. Đó là một cơ cấu tổ chức thử nghiệm, được trang bị hệ thống điều khiển tự động tích hợp vũ khí, trang thiết bị tiên tiến.

Tướng Andrey Serdyukov lưu ý rằng các thử nghiệm này được tiến hành lần đầu tiên và "sẽ mang tính quyết định cho việc cải thiện hơn nữa về chiến thuật hành động của các quân nhân và sự phát triển của lực lượng dù nói chung".

Cuộc tập trận lớn nhất ở Nga trong 37 năm qua, được tổ chức từ ngày 11 đến ngày 17 tháng Chín ở vùng Viễn Đông (Nga) và các khu vực lân cận Thái Bình Dương dưới sự chỉ đạo của Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала