Quân đội Syria bắn hạ các máy bay do thám tại Latakia

© Sputnik / Morad SaeedQuân đội Syria bắn hạ các máy bay do thám tại Latakia
Quân đội Syria bắn hạ các máy bay do thám tại Latakia - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Một nguồn tin trong quân đội Syria cho Sputnik biết, "pháo binh đã bắn rơi vài UAV trinh sát về phía đông của thành phố Latakia.

Thiết bị bay của nhóm khủng bố "Dzhebhat en-Nusra" đã được đưa lên không trung để thực hiện việc chụp hình địa điểm đóng quân của quân đội Syria gần khu dân cư Qabbani. Pháo binh Syria đã sử dụng pháo 23 mm và tiêu diệt cả những thiết bị bay được trang bị bom".

Theo nguồn tin, "sợ dĩ các chiến binh thực hiện các cuộc tấn công như vậy vì lo sợ trước nguy cơ chiến dịch quy mô lớn sắp tới tại tỉnh Idlib nhằm giải phóng khu vực này khỏi tay quân khủng bố. Nhóm "Dzhebhat en-Nusra" thường xuyên phóng tên lửa nhằm vào các khu dân thường và các khu nông nghiệp ở miền bắc Syria".

Nguồn lưu ý rằng, hôm Chủ nhật,  pháo binh Syria đã tổ chức cuộc pháo kích ồ ạt nhằm vào vị trí đóng quân của những kẻ khủng bố thuộc nhóm "Đảng Hồi giáo của Turkestan" và "al-al-Firka Turkomans al-Sahil", có quan hệ với Thổ Nhĩ Kỳ. Quân đội đã nã pháo vào các vị trí của nhóm "Huras ad-Din", được coi là một bộ phận thuộc nhóm "Al-Qaeda" của Afghanistan. Những kẻ khủng bố của nhóm này đang chiếm đóng làng Qabbani, nơi có các chốt cố thủ quan trọng của nhóm khủng bố "Dzhebhat al-Nusra".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала